HIGHLIGHT CONTENT

เจสัน โมโมอา กับการเป็น Aquaman อะไรที่ทำให้เขาชอบในเรื่องของฮีโร่ราชาใต้บาดาล

  • 2,221
  • 11 ส.ค. 2022

 

 

เจสัน โมโมอา กับการเป็น Aquaman

อะไรที่ทำให้เขาชอบในเรื่องของฮีโร่ราชาใต้บาดาล

 

หากจะบอกว่า Aquaman คือหนึ่งในภาพยนตร์ของ DC ที่ประสบความสำเร็จที่สุด กับการพลิกโฉมไปอีกรูปแบบหนึ่ง จากความทะมึนของทั้งงานภาพและเรื่องราว ใส่ความจัดจ้าน แต่ยังมีเนื้อหาที่เข้มข้นเข้าไป ผสมผสานออกมาด้วยฝีมือการกำกับของเจมส์ วาน และการแสดงของเจสัน โมโมอา ทำให้นี่กลายเป็นภาพยนตร์ที่แฟนหนังทั่วโลกชื่นชอบ และประสบความสำเร็จจนทำให้เรากำลังจะได้มีภาคต่อของหนังเรื่องนี้ออกมา แต่ภายใต้ฉากหน้าของการเป็นหนังฮีโร่นั้น พวกเขามองเห็นอะไรมากกว่านั้น

 

ล่าสุด เจสัน โมโมอา ได้ให้สัมภาษณ์กับ GQ Magazine เกี่ยวกับสิ่งที่ทำให้ภาพยนตร์ Aquaman แตกต่างออกไป และทำให้เขาชื่นชอบในเรื่องราวของภาพยนตร์เรื่องนี้ เขาเล่าถึงเรื่องนี้เอาไว้ว่า...

 

“Aquaman เป็นซูเปอร์ฮีโร่ที่ถูกสร้างขึ้นมาได้น่าสนุกที่สุดในโลกเลยครับ สิ่งที่มหัศจรรย์ก็คือการได้นำเสนอความตระหนักรู้ถึงสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นกับโลกของเราอยู่ออกมา มันไม่ใช่แค่การเป็นเรื่องราวที่ถูกเล่าแล้วเล่าอีก มันเป็นหนังที่เล่าเรื่องราวที่กำลังเกิดขึ้นอยู่ในตอนนี้ แค่มันออกมาในรูปแบบแฟนตาซีเท่านั้นเอง

ผมมีช่วงเวลาที่ดีกับ...แล้วก็หลายอย่างกับ...ไหนจะมีการย้อนกลับไปสู่... ผมไม่อยากจะเล่าอะไรมากนะครับ แต่เราก็พยายามเร่งเครื่องเพื่อให้ทันกับสิ่งที่เกิดขึ้นกับโลกใบนี้ และมันไม่ได้เกิดขึ้นเพราะฝีมือของเอเลี่ยนด้วย”

 

 

สิ่งหนึ่งที่โดดเด่น นอกเหนือไปจากปมเรื่องราวของเหล่าตัวละครแล้ว สิ่งหนึ่งที่ชัดเจนของ Aquaman ก็คือ การนำเสนอเรื่องราวของภาวะโลกร้อน ปัญหาอันแสนสำคัญของโลกในปัจจุบันนี้ ปัญหาสิ่งแวดล้อมทางทะเลที่ส่งผลต่อการเปลี่ยนแปลงต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น เราได้เห็นการต่อสู้ และผลกระทบ รวมไปถึงการละเลยต่อปัญหา นั่นทำให้น่าสนใจทีเดียวว่าในภาคต่ออย่าง Aquaman and the Lost Kingdom จะผลักดันประเด็นนี้ต่อไปได้อย่างไร รอชมพร้อมกัน มีนาคม 2023

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง