HIGHLIGHT CONTENT

เตรียมส่งไม้ต่อ เจมส์ คาเมรอน เผยแผนเกษียณ พร้อมแง้มอาจอยู่ไม่จบมหากาพย์ Avatar

  • 1,025
  • 01 ธ.ค. 2022

 

 

เจมส์ คาเมรอน เตรียมส่งไม้ต่อ เผยแผนเกษียณ

พร้อมแง้มอาจอยู่ไม่จบมหากาพย์ Avatar

 

ในตอนนี้ทุกสายตาล้วนจับจ้องไปที่ภาพยนตร์เรื่องเดียวที่ใกล้จะเข้าฉาย กับภาพยนตร์เรื่อง Avatar: The Way of Water แต่กว่าจะมาถึงวันนี้ แฟนหนังก็ต้องใช้เวลารอกันมายาวนานมากกว่า 10 ปี แต่สำหรับตัว เจมส์ คาเมรอน ผู้กำกับภาพยนตร์นั้น ภาพยนตร์ทั้ง 2 ภาค ใช้เวลาในชีวิตของเขาไปมากกว่า 25 ปีเลยทีเดียว แถมยังมีภาพยนตร์ภาคต่อรออยู่อีกถึง 3 ภาคด้วยกัน ด้วยระยะเวลาที่ยาวนานขนาดนี้ บวกกับอายุของเขา ทำให้เจมส์ คาเมรอนคิดว่าเขาอาจจะไม่สามารถกำกับภาพยนตร์ชุดนี้ได้จนจบ

 

ล่าสุด เจมส์ คาเมรอน ได้ให้สัมภาษณ์กับ The Hollywood Reporter เล่าถึงแผนเตรียมเกษียณของตัวเอง ที่คาดว่าจะเกิดขึ้นหลังจากเขาสร้างภาพยนตร์อีกประมาณ 5 – 6 เรื่อง ครึ่งหนึ่งในนั้นคือ Avatar อีก 3 ภาคที่เหลือ เจมส์ คาเมรอน ในวัย 68 ปี ได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า...

 

“ตอนนั้นผมก็คงอายุสัก 89 ปีได้แล้วล่ะครับ ชัดเจนว่าผมคงไม่สามารถสร้าง Avatar ได้ตลอดรอดฝั่ง มันต้องใช้พลังงานในการทำเยอะมากครับ ผมคงจะต้องฝึกใครบางคนขึ้นมาเพื่อทำในเรื่องนี้แทน เพราะผมไม่สนใจหรอกว่าคุณจะฉลาดขนาดไหนในฐานะของผู้กำกับ แต่คุณไม่มีทางรู้วิธีการทำหนังเรื่องนี้อย่างแน่นอน”

 

 

ด้วยระยะเวลาขนาดนี้ มันแทบจะกลายเป็นมากกว่าครึ่งชีวิตของใครหลายคนได้เลยทีเดียว แสดงให้เห็นถึงความทุ่มเทที่เจมส์ คาเมรอนใส่ลงไปในภาพยนตร์ชุดนี้อย่างเต็มที่ และตอนนี้ภาคที่สองก็กำลังจะออกมาถ่ายทอดให้เราเห็นแล้ว ใครที่กำลังรออยู่ อดใจอีกหน่อยเดียว Avatar: The Way of Water กำหนดฉาย 14 ธันวาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง