HIGHLIGHT CONTENT

อาจไม่อยู่จนถึงปิดตำนาน! เจมส์ คาเมรอนแง้มอนาคต เขาอาจไม่ได้กำกับ Avatar 4 หรือ 5

  • 941
  • 05 ก.ค. 2022

 

 

อาจไม่อยู่จนถึงปิดตำนาน! เจมส์ คาเมรอน

แง้มอนาคต เขาอาจไม่ได้กำกับ Avatar 4 หรือ 5

 

คงปฏิเสธไม่ได้ว่าสิ่งที่เจมส์ คาเมรอนได้สร้างเอาไว้ใน Avatar คือการปฏิวัติวงการภาพยนตร์ เป็นการเปิดประตูยุคใหม่ของภาพยนตร์สามมิติ กลายเป็นเหมือนพิมพ์เขียวสำคัญที่ทำให้เราได้เห็นความเป็นไปได้ใหม่ของ ๆ ภาพยนตร์ในยุคที่ตามมาหลังจากนั้น และนี่คือภาพยนตร์ที่เราสามารถยอมรับได้เลยว่า ไม่ว่าย้อนกลับไปดูเมื่อไรมันก็มีความตื่นตาตื่นใจอยู่เสมอ ความยอดเยี่ยมนี้กลายเป็นที่ประจักษ์จนครองแชมป์หนังทำเงินสูงสุดทั่วโลกตลอดกาลมาจนถึงทุกวันนี้ นั่นทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ไปต่อ รวมแล้วถึง 5 ภาคด้วยกัน ซึ่งก่อนหน้านี้เราคิดว่าจะได้เห็นเจมส์ คาเมรอนกำกับต่อเนื่องไป แต่ตอนนี้ดูเหมือนว่าอาจจะไม่เป็นแบบนั้นแล้ว

 

เจมส์ คาเมรอน ได้ให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Empire เกี่ยวกับอนาคตของเขากับภาพยนตร์ชุด Avatar เอาไว้ว่า

 

“หนังอวตาร์ทั้งหมดมันค่อนข้างเป็นอะไรที่กินพลังงานมากครับ ผมเองก็มีอย่างอื่นที่กำลังพัฒนาอยู่ด้วยเหมือนกัน และมันน่าตื่นเต้นด้วย ผมคิดว่าพอถึงช่วงหลังจากภาคที่ 3 หรือภาคที่ 4 ผมอาจจะส่งไม้ต่อให้กับผู้กำกับคนอื่นที่ผมไว้ใจมารับช่วงไป ผมจะได้ไปทำอะไรอย่างอื่นที่ผมสนใจอีก หรือบางทีอาจจะไม่ก็ได้นะครับ ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน”

 

 

แม้ว่าอ่านผิวเผินแล้วมันอาจจะดูเป็นข่าวที่น่าสนใจ แต่สิ่งหนึ่งที่เราเชื่อก็คือ เจมส์ คาเมรอน ได้วางรากฐานของภาพยนตร์ Avatar เอาไว้หมดแล้ว และถ้ารากฐานมันดี ไม่ว่าจะใครจะเป็นผู้กำกับที่เข้ามารับงานสานต่อก็สามารถทำออกมาได้ยอดเยี่ยม ด้วยทิศทางที่แตกต่างออกไปอย่างแน่นอน ยิ่งเป็นคนที่ตัวเจมส์ คาเมรอนไว้ใจด้วยแล้ว คงไม่มีอะไรที่น่าห่วงมากนักสำหรับภาพยนตร์ชุดนี้ มารอชมกันดีกว่าว่ามันจะเป็นอย่างไร

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง