HIGHLIGHT CONTENT

เจมส์ กันน์ เผย บทหนัง Superman Legacy เกือบจะเสร็จสมบูรณ์แล้ว

  • 553
  • 08 ธ.ค. 2023

เจมส์ กันน์ เผย บทหนัง Superman Legacy เกือบจะเสร็จสมบูรณ์แล้ว

 

 

เจมส์ กันน์ ผู้กำกับภาพยนตร์ชาวอเมริกัน ได้ออกมาตอบคำถามของแฟนคลับเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องต่อไปของเขาอย่าง Superman: Legacy (2025) ว่าบทภาพยนตร์เรื่องนี้เดินหน้าไปถึงไหนแล้ว

 

“99 เปอร์เซ็นต์”

“ผมชอบเปลี่ยนแปลงอะไรเล็กน้อยอยู่ตลอด แต่ที่จริงแล้วมันเสร็จสิ้นตั้งแต่ก่อนที่จะมีการประท้วงหยุดงาน”

 

Superman: Legacy จะเป็นภาพยนตร์เกี่ยวกับซูเปอร์แมนเรื่องแรกในรอบกว่าสิบปี ที่บุรุษเหล็กจะไม่ได้ถูกรับบทโดย เฮนรี่ คาวิลล์ โดยมันจะเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกของบทแรกในจักรวาลดีซีโฉมใหม่ที่นำโดย เจมส์ กันน์ และ ปีเตอร์ ซาฟราน ซึ่งมีชื่อว่า Chapter One: Gods and Monsters

โดย เดวิด คอเรนสเว็ต จะมารับบทเป็น ซูเปอร์แมน ในวัยหนุ่มที่จะต้องออกเดินทางค้นหาวิธีการที่จะอยู่ร่วมกับความเป็นชาวคริปโตเนียนและความเป็นมนุษย์ที่เขาได้พบเจอในช่วงที่เติบโตขึ้นมา ส่วน ราเชล บรอสนาฮาน จะมารับบทเป็น ลูอิส เลน ร่วมกับ แอนโทนี แคร์ริแกน ในบทบาทของ เมตามอร์โฟ, นิโคลัส ฮอลท์ ในบทบาทของ เล็กซ์ ลูเธอร์, สกายเลอร์ จีซอนโด ในบทบาทของ จิมมี่ โอลเซ่น และ ซารา ซังไปยู ในบทบาทของ อีฟ เทสมาเชอร์

 

 

ผู้กำกับภาพยนตร์วัย 57 ยังได้ออกมาตอบโต้ข่าวลือของการเลือกตัวนักแสดงในภาพยนตร์อัศวินรัตติกาลเรื่องใหม่อย่าง The Brave and the Bold (2025) โดยบอกว่าจนถึงในตอนนี้ยังไม่ได้มีการเขียนบทภาพยนตร์ขึ้นมาอย่างเป็นทางการ

แต่สำหรับแฟนภาพยนตร์ตัวจริงของจักรวาลดีซีนั้น ก่อนที่จะเดินทางไปยังจักรวาลโฉมใหม่ในปี 2025 ก็คงต้องปิดท้ายจักรวาลเก่ากันก่อนกับภาพยนตร์ Aquaman and the Lost Kingdom หรือ อควาแมน กับอาณาจักรสาบสูญ ที่จะเข้าฉายในช่วงกลางปีนี้

Superman: Legacy มีกำหนดการเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในปี 2025

Aquaman and the Lost Kingdom หรือ อควาแมน กับอาณาจักรสาบสูญ มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 20 ธันวาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Total Film

ข่าวที่เกี่ยวข้อง