HIGHLIGHT CONTENT

ผู้กำกับออกความเห็น กระแสความเปลี่ยนแปลงที่อาจเกิดขึ้นกับ James Bond

  • 1,345
  • 23 ก.ย. 2021

 

 

ผู้กำกับออกความเห็น

ระแสความเปลี่ยนแปลงที่อาจเกิดขึ้นกับ James Bond

 

ยังคงเป็นประเด็นที่ถกเถียงกันอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับความเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้นกับเฟรนไชส์ James Bond หลังจากการบอกลาบทบาทนี้ของ แดเนียล เคร็ก และยิ่งในยุคสมัยนี้ที่การรับรู้เปิดกว้างมากยิ่งขึ้น และแนวคิดหลายอย่างถูกนำมาผูกกับความเปลี่ยนแปลงที่อาจจะเกิดขึ้นกับเฟรนไชส์นี้ ทั้งกระแสความเท่าเทียมทางเพศ และสีผิว นั่นจึงกลายเป็นงานหนักของทีมผู้สร้างที่จะหาทางออกให้กับเรื่องนี้ ล่าสุด Cary Fukunaga ผู้กำกับภาพยนตร์ No Time to Die ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้

 

เขาได้ให้สัมภาษณ์กับ The Hollywood Reporter เกี่ยวกับเรื่องนี้เอาไว้ว่า…

 

”ผมคิดว่าความคาดหวังเหล่านั้น ทั้งนักเขียนหญิง หรือตัวละครหญิงที่แข็งแกร่ง แต่มันมีบางอย่างที่ Barbara เขาต้องการอยู่แล้ว จากครั้งแรกที่ผมได้คุยกับเธอ มันเป็นแรงขับเคลื่อนที่ชัดเจนมาก คุณไม่สามารถเปลี่ยนให้ เจมส์ บอนด์ กลายเป็นคนอื่นภายในชั่วข้ามคืน แต่เราสามารถเปลี่ยนโลกรอบตัวของเขาได้ และหาทางให้เขามีตัวตนในโลกใบนั้น นี่มันเป็นเรื่องราวของชายผิวขาวที่เป็นสายลับในโลก แต่คุณก็สามารถทำให้ตัวละครผู้หญิงมีบทบาทที่สำคัญได้ ไม่จำเป็นต้องให้เธอเป็นแค่ไม้ประดับ”

 

 

ค่อนข้างชัดเจนแล้วว่า การเปลี่ยนแปลงเจมส์ บอนด์ให้แตกต่างจากเดิมไปอย่างสิ้นเชิงนั้นเป็นสิ่งที่ไม่เหมาะสมนัก แต่การปรับตัวละครนี้ให้เข้ากับยุคสมัยที่เปลี่ยนแปลงไปมากยิ่งขึ้น เป็นสิ่งที่จำเป็นจะต้องเกิดขึ้น เพื่อให้เฟรนไชส์นี้สามารถที่จะเดินหน้าต่อไปได้ มารอติดตามกันดีกว่าว่าอนาคตของเฟรนไชส์ James Bond จะเป็นอย่างไรต่อไป

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง