HIGHLIGHT CONTENT

เจมส์ คาเมรอน เล่าแรงบันดาลใจ ถ่ายทอดประเด็นอันหนักหน่วงใน Avatar2

  • 1,199
  • 30 พ.ย. 2022

เจมส์ คาเมรอน ผู้กำกับภาพยนตร์ Avatar The way of water  ได้เปิดเผยเกี่ยวกับแรงบันดาลใจงานสร้างกว่าจะมาเป็นเรื่องราวในอวตาร ที่ต้องเล่าผ่านแรงบันดาลใจและประเด็นมากมายที่เขาอยากจะสื่อสารลงไปในหนัง โดยเจมส์ คาเมรอน ระบุว่า แรงบันดาลใจของการสร้างอวตาร มาจากความรู้สึกโกรธเคืองต่อความอยุติธรรมกับสิ่งที่เกิดขึ้นกับในโลกนี้ทั้งกับธรรมชาติและกับวัฒนธรรมของชนพื้นเมืองทั่วโลก นอกจากนี้ยังมี สิ่งที่เกิดขึ้นในประวัติศาสตร์ในช่วงยุคอาณานิคม ความกังวลเกี่ยวกับสภาพของ โลกและสภาพของธรรมชาติที่แปรเปลี่ยนไป  วัฒนธรรมของมนุษย์เริ่มแยกออกจากธรรมชาติ มีหลายสิ่งหลายอย่างที่เขาอยากจะพูดเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องนี้


 ผ่านไปกว่า 10 ปี จากเหตุการณ์ในภาพยนตร์ภาคแรก “อวตาร: วิถีแห่งสายน้ำ” เริ่มต้นด้วยการเล่าเรื่องราวของครอบครัวซัลลี่ (เจค เนย์ทีรี่ และลูก ๆ ของพวกเขา) และปัญหาที่พวกเขาต้องเผชิญ ทั้งการพยายามอย่างหนักเพื่อปกป้องสมาชิกในครอบครัว การต่อสู้เอาชีวิตรอด และโศกนาฏกรรมที่พวกเขาต้องพบเจอ

กำกับโดยเจมส์ คาเมรอน แสดงโดย แซม เวิร์ธธิงตัน โซอี ซัลดานา ซิกอร์นีย์ วีเวอร์ สตีเฟน แลง คลิฟ เคอร์ติส โจเอล เดวิด มัวร์ ซีซีเอส พาวเดอร์ เอดี้ ฟอลโก เจไมน์ คลีเมนท์ จิโอวานนี่ ริบิซี่ และ เคท วิทสเล็ท บทภาพยนตร์โดยเจมส์ คาเมรอน ริค แจฟฟา และ อแมนด้า ซิลเวอร์ เรื่องโดย เจมส์ คาเมรอน ริค แจฟฟา อแมนด้า ซิลเวอร์ จอร์จ ฟรีดแมน และ เชน ซาเลอร์โน่ อำนวยการสร้างโดย เจมส์ คาเมรอน และ จอห์น แลนเดา ร่วมด้วย เดวิด วัลเดส และ ริชาร์ด เบนแฮม ในฐานะผู้อำนวยการสร้างฝ่ายบริหาร อวตาร: วิถีแห่งสายน้ำ เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ 14 ธันวาคม 2565

  

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง