HIGHLIGHT CONTENT

เดือดตั้งแต่เริ่มเรื่อง! Indiana Jones 5 จะเปิดด้วยฉากแอ็กชันยาวกว่า 25 นาที

  • 1,652
  • 25 เม.ย. 2023

 

 

เดือดตั้งแต่เริ่มเรื่อง! Indiana Jones 5

จะเปิดด้วยฉากแอ็กชันยาวกว่า 25 นาที

 

หมัดฮุกอย่างหนึ่งที่ตัวหนังต้องทำให้ได้ก็คือ การมัดใจผู้ชมเอาไว้ตั้งแต่เริ่มต้นของเรื่องราว ซึ่งดูเหมือนว่า Indiana Jones and the Dial of Destiny จะเล่นของแรงตั้งแต่เริ่มต้นเลยทีเดียว

 

เจมส์ แมนโกลด์ ผู้กำกับภาพยนตร์ได้ให้สัมภาษณ์กับ Total Film ว่า เขาได้เปิดเรื่องราวด้วยฉากแอ็กชันยาวกว่า 25 นาที เขาให้รายละเอียดในเรื่องนี้ว่า...

 

"มันเป็นเทคโนโลยีที่ยอดเยี่ยมมากเลยครับ ในหลาย ๆ ทางเลย ผมแทบไม่ต้องคิดถึงมันเลย ผมแค่โฟกัสไปกับการถ่ายทำอันแสนยิ่งใหญ่กว่า 25 นาทีของฉากเปิดเรื่อง ซึ่งเป็นโอกาสให้ผมได้ทำให้มันฉีกออกไป เป้าหมายก็คือการทำให้ผู้ชมได้ลิ้มรสอย่างเต็มเปี่ยมถึงสิ่งที่พวกเขาคิดถึง เพราะถ้าคุณมีโอกาสได้ดูหนังเมื่อปี 1969 คุณจะรู้สึกได้เลยว่าตรงนี้นี่ที่เขาปรับปรุงให้มันดีขึ้นกว่าที่เคยเป็น"

 

 

25 นาทีกับนักแสดงนำอายุกว่า 80 ปี นี่ไม่ใช่เรื่องที่สามารถมองข้ามได้เลยจริง ๆ ชวนให้น่าสนใจว่าเรากำลังจะได้เห็นอะไรกันในภาพยนตร์เรื่องนี้ เพราะไม่เพียงแค่การเป็นภาคต่อของเฟรนไชส์ระดับตำนานเท่านั้น แต่ยังเป็นภาคสุดท้ายของ แฮร์ริสัน ฟอร์ดในบทบาทนี้แล้วด้วย รอพิสูจน์พร้อมกันใน Indiana Jones and the Dial of Destiny กำหนดฉาย 28 มิถุนายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

อินเดียน่า โจนส์ กับกงล้อแห่งโชคชะตา

  • 28 June 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 154 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง