HIGHLIGHT CONTENT

โรเบิร์ต แพททินสัน ชอบไอเดียแฟนหนัง อยากให้มันกลายเป็นภาคต่อไปของ The Batman

  • 1,357
  • 04 มี.ค. 2022

 

 

โรเบิร์ต แพททินสัน ชอบไอเดียแฟนหนัง

อยากให้มันกลายเป็นภาคต่อไปของ The Batman

 

ในที่สุดเงามืดแห่งความโกรธแค้นของเมืองก็อตแธมก็ได้มาเยือนโรงภาพยนตร์ กับ The Batman ภาพยนตร์เรื่องใหม่จากฝีมือการแสดงของโรเบิร์ต แพททินสัน ในบทบรูซ เวนย์, พอล ดาโน ในบทวายร้าย เอ็ดเวิร์ด แนชตัน หรือ เดอะ ริดเลอร์ ภายใต้การกำกับของ แมตต์ รีฟส์ ใครที่ได้ดูภาพยนตร์มาแล้วคงได้เห็นความแตกต่างของภาพยนตร์เรื่องนี้จากเวอร์ชั่นก่อน ๆ ความเป็นภาพยนตร์สืบสวนฟิล์มนัวร์อันโดดเด่น ที่ลงลึกถึงความเน่าเฟะของเมืองก็อตแธม แฉความคอร์รัปชั่นของบรรดาหน่วยงานต่าง ๆ ในเมืองนี้ ซึ่งเป็นประเด็นที่โรเบิร์ต แพททินสันอยากให้มันได้สานต่อในภาคต่อไป

 

ประเด็นนี้ถูกหยิบขึ้นมาพูดหลังจากที่ ผู้สื่อข่าวของ Vanity Fair ได้เสนอทฤษฎีของแฟนหนังที่ว่า บรูซ เวนย์ และมาร์ธา เวนย์ จริง ๆ แล้วคือหนึ่งในผู้นำขององค์กรอาชญากรรมใต้ดินของเมืองก็อตแธม ที่มีชื่อว่า Court of Owls ซึ่งทำให้โรเบิร์ต แพททินสัน และพอล ดาโนชอบไอเดียนี้มาก พวกเขาแสดงความคิดเห็นว่า...

 

พอล ดาโน : “มันเละมากแน่ ๆ ผมหมายถึง มันเป็นทฤษฎีที่เจ๋งเลยครับ”

โรเบิร์ต แพททินสัน : “ผมชอบนะครับ ถ้าพวกเขาเกิดหายตัวไปในตอนที่ความลับกำลังถูกแกะปมออกมา มันคงเป็นเรื่องยากมาก ๆ สำหรับบรูซที่จะรับมือไหว มันคงเป็นฝันร้ายเลยล่ะ ผมอยากให้ Court of Owls ได้อยู่ในหนังภาคต่อไปจริง ๆ ครับ แต่ตอนนี้ผมก็แค่เดานะ แค่พูดออกไปเฉย ๆ”

พอล ดาโน : “Court of Owls จะต้องดีมาก ๆ ครับ โชคดีที่มันยังไม่อยู่ในหนังภาคนี้ หรือมีอยู่ไปแล้วนะ?”

 

 

Court of Owls คือองค์กรอาชญากรรมใต้ดินของเมืองก็อตแธม ที่ก่อตั้งขึ้นโดยเหล่ามหาเศรษฐีของเมือง คอยชักใยและอยู่เบื้องหลังอาชญากรรมทั้งหลายในเมืองแห่งนี้ ปรากฏตัวครั้งแรก ในคอมิกส์ Batman#2 เขียนโดย สก็อต สไนเดอร์ และวาดโดย Greg Capullo น่าสนใจทีเดียวหากองค์กรนี้จะกลายเป็นวายร้ายในภาคต่อไป เพราะมันสอดคล้องกับโทนภาพยนตร์ที่เกิดขึ้นในภาคแรกได้อย่างสมบูรณ์ มารอติดตามกันดีกว่าว่าเรื่องราวจะออกมาเป็นอย่างไร

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

เดอะ แบทแมน

  • 03 March 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ระทึกขวัญ /
  • 178 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง