HIGHLIGHT CONTENT

เบน แอฟเฟล็ค รับบทเป็นนักสืบคดีเหนือจินตนาการในตัวอย่างแรกของ Hypnotic ฝีมือผู้กำกับ โรเบิร์ต โรดริเกวซ

  • 1,243
  • 05 เม.ย. 2023

เบน แอฟเฟล็ค รับบทเป็นนักสืบคดีเหนือจินตนาการ

ในตัวอย่างแรกของ Hypnotic หนังทริลเลอร์ฝีมือผู้กำกับ โรเบิร์ต โรดริเกวซ

 

 

คาดว่าหลายคนคงจะตื่นเต้นกับ Hypnotic ภาพยนตร์เขย่าขวัญเรื่องใหม่จากผู้กำกับ โรเบิร์ต โรดริเกวซ และล่าสุดผู้กำกับคนนี้ก็ได้ปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมา โดยเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับตัวละคร แดเนียล รูค ที่รับบทโดย เบน แอฟเฟล็ค ซึ่งเป็นนักสืบที่กำลังทำงานในคดีที่สำคัญที่สุดในชีวิตของเขา ซึ่งเกี่ยวกับการหายตัวไปของลูกสาวของเขาเอง

โดยภาพตัวอย่างแรกถูกปล่อยออกมาเมื่อเดือนก่อน และในตอนนี้เราก็ได้รู้เกี่ยวกับภาพรวมของเรื่องราวมากขึ้น ซึ่งรวมไปถึงฉากหลังและอารมณ์ของภาพยนตร์ ย้อนกลับไปในปี 2021 โรดริเกวซ ได้บอกกับทาง Collider ในการให้สัมภาษณ์ไว้ว่า เมื่อคุณได้เห็นตัวอย่างของ Hyptonic แล้ว คุณจะต้องอยากไปดูมันแน่นอน และการให้สัมภาษณ์ครั้งนั้นก็ไม่ได้ผิดไปจากความเป็นจริงแต่อย่างใด เพราะว่าตัวอย่างในเปิดเผยให้เราเห็นถึงการปล้นที่เราไม่เคยเห็นมาก่อนในภาพยนตร์เรื่องไหน ๆ จากระดับของจิตใจที่ Hyptonic จะดำดิ่งลงไป โดย โรดริเกวซ ยังบอกอีกด้วยว่า เขาทำบทภาพยนตร์เรื่องนี้มาตั้งแต่ปี 2002 โดยมันจะเป็นเหมือนภาพยนตร์ของ อัลเฟรด ฮิตช์ค็อก ที่อัดสเตียรอยด์เข้าไป และมันเป็นหนึ่งในเรื่องราวที่เขาชอบมากที่สุด โดยผู้กำกับภาพยนตร์ Sin City (2005) หรือ เมืองคนตายยาก ยังได้บอกอีกด้วยว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะเต็มไปด้วยการหักมุมมากมาย

ตัวอย่างได้อธิบายว่า ชื่อเรื่องของภาพยนตร์เรื่องนี้นั้นเกี่ยวข้องกับแนวคิดทางด้านจิตใจเกี่ยวการการสะกดจิต ซึ่งสามารถบงการให้ใครก็ตามทำตามคำสั่งของคุณด้วยการกระตุ้นบางอย่าง ซึ่งนั่นเป็นวิธีที่อาชญากรสามารถที่จะปล้นธนาคารได้โดยใช้ลูกทีมที่เป็นคนแปลกหน้ากันอย่างสิ้นเชิง อีกทั้งยังไม่รู้ด้วยซํ้าว่าตัวเองกำลังทำอะไรอยู่ สิ่งเหล่านี้เป็นวัตถุดิบชั้นดีสำหรับความวุ่นวายที่จะเกิดขึ้นและทำให้มันกลายเป็นการผจญภัยสุดบีบหัวใจ

Hypnotic เป็นภาพยนตร์ที่เป็นผลงานของครอบครัว โรดริเกวซ โดยผู้กำกับ โรเบิร์ต ร่วมเขียนบทกับ แม็กซ์ โบเรนสไตน์ ส่วนลูกชายของ โรดริเกวซ อย่าง เรเบิล ก็มีส่วนร่วมในการทำบทภาพยนตร์และร่วมออกแบบงานสร้าง รีอานนอน โรดริเกวซ ทำสตอรี่บอร์ดให้กับภาพยนตร์ โร้ค โรดริเกวซ ทำสตอรีบอร์ดแบบเคลื่อนไหว และ โรเบิร์ต ตัดต่อภาพยนตร์เรื่องนี้โดยมี ร็อคเก็ต โรดริเกวซ เป็นผู้ช่วย

นอกเหนือไปจาก เอฟเฟล็ก แล้ว ทีมนักแสดงใน Hypnotic ยังประกอบไปด้วย ฮาลา ฟินเลย์, อลิซ บราก้า, เจ. ดี. ปาร์โด, ดาโย โอเคนนิยิ, เจฟฟ์ ฟาเฮย์, แจ็คกี้ เอิร์ล เฮลีย์ และ วิลเลียม ฟิชต์เนอร์

Hypnotic มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 11 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

จิตบงการปล้น

  • 22 June 2023
  • Adventure / ระทึกขวัญ /
  • 92 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง