HIGHLIGHT CONTENT

ฉีกทุกกฎโจรกรรม เหนือชั้นด้วยการสั่งจิตปล้น!! สู่แผนลวงครั้งใหญ่ ใน Hypnotic

  • 486
  • 15 มิ.ย. 2023

 

 

ฉีกทุกกฎโจรกรรม เหนือชั้นด้วยการสั่งจิตปล้น!!

สู่แผนลวงครั้งใหญ่ที่ไม่มีทางรู้ว่าใครคืออาชญากร 

Hypnotic จิตบงการปล้น 22 มิถุนายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

เตรียมตัวให้พร้อมรับมือกับมหึมาโจรกรรมครั้งใหม่ ในโปรเจกต์ฟอร์มยักษ์ไอเดียแหวกแนว “Hypnotic จิตบงการปล้น” ภาพยนตร์ทริลเลอร์แอ็คชันพล็อตเรื่องล้ำแปลกใหม่ไม่เหมือนใคร ที่พร้อมจะพาคุณดำดิ่งไปสู่กับดักลวงจิตในการไล่ล่าที่ไม่สามารถคาดเดาได้ ผลงานการกำกับชิ้นล่าสุดจากยอดฝีมือแนวหน้าของวงการ “โรเบิร์ต รอดริเกซ” นำทัพด้วยนักแสดงผลงานคร่ำหวอดอย่าง “เบน แอฟเฟล็ค” และ “วิลเลียม ฟิชต์เนอร์” พร้อมเสิร์ฟความระทึกถึงหน้าจอภาพยนตร์

 

 

จะเกิดอะไรขึ้นถ้าหากการเคาะปากกาแค่ครั้งเดียว ก็สามารถบงการจิตให้คุณออกไปโจรกรรมได้ เรื่องราวของนักสืบหนุ่ม แดนนี รูก (เบน แอฟเฟล็ค) ที่ได้รับมอบหมายให้ติดตามคดีปล้นธนาคารครั้งใหญ่ แต่ในขณะที่เบนอยู่ระหว่างการตามไล่ล่าผู้ร้าย เขากลับพบว่าตัวเองกำลังติดกับดักของการถูก “ควบคุมจิต” จากชายปริศนา (วิลเลียม ฟิชต์เนอร์) วายร้ายผู้อยู่เบื้องหลังคดีการโจรกรรมสุดอันตรายในครั้งนี้ รูกได้รับความช่วยเหลือจาก ไดอานา ครูซ (อลิซ บรากา) ผู้เชี่ยวชาญด้านการควบคุมจิต ที่เข้ามาช่วยเขาแกะรอยแผนร้าย โดยเขาต้องรับมือกับการเป็นทั้งผู้ล่าและผู้ถูกล่า เพราะทุกสิ่งที่ปรากฏอยู่ตรงหน้าสามารถเป็นได้ทั้งความจริงและกลลวง

 

นับถอยหลังการโจรกรรมบงการจิต ที่ทั้งโลกต้องตกตะลึง เตรียมรับประสบการณ์ความลุ้นระทึกไปกับหลุมพรางกับดักจิต ใน “Hypnotic จิตบงการปล้น”  22 มิถุนายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

จิตบงการปล้น

  • 22 June 2023
  • Adventure / ระทึกขวัญ /
  • 92 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง