HIGHLIGHT CONTENT

งานนี้เดือดจัด ของมันต้องดู! 5 เหตุผล ห้ามพลาดกับ Hypnotic จิตบงการปล้น

  • 473
  • 20 มิ.ย. 2023

 

 

งานนี้เดือดจัด ของมันต้องดู! 

5 เหตุผล ห้ามพลาดกับ Hypnotic จิตบงการปล้น

ภาพยนตร์โจรกรรมแอ็กชันเหนือชั้นสุดล้ำ 22 มิถุนายนนี้

 

            นับถอยหลังสู่โคตรโจรกรรมที่ทั้งโลกไม่เคยเห็น Hypnotic จิตบงการปล้น ผลงานไอเดียมันส์จากผู้กำกับ โรเบิร์ต รอดริเกซ เล่าเรื่องสุดเดือดว่าด้วยนักสืบหนุ่ม แดนนี่ รูก (เบน แอฟแฟล็ก) ต้องเผชิญหน้าแก๊งโจรกรรม ที่มีวายร้ายปริศนาผู้มีความสามารถในการ “บงการจิต” มหึมาความมันส์แบบอะดรีนาลีนคลั่งจึงเริ่มต้นขึ้น

 

งานนี้บอกได้คำเดียวว่าจงอย่าพลาดกับความมันส์หยุดโลก ขอเชิญพบกับ 5 เหตุผลที่ต้องดู Hypnotic จิตบงการปล้น

 

1) หนังโจรกรรมไอเดียล้ำที่ทั้งโลกต่างคิดถึง

แฟนหนังหลายคนต้องคิดถึงความมันส์กับหนังไอเดียล้ำ อย่าง Now You See Me หรือ Inception การันตีได้เลยว่า Hypnotic จะสร้างปรากฏการณ์ความระทึกเหนือกว่าหนังปล้นเรื่องอื่นที่ได้ดูแน่นอน

 

2) ได้เบน แอฟเฟล็ค นักแสดงแอ็กชันตัวพ่อนำแสดง

นำทัพเสิร์ฟความระทึกด้วยนักแสดงฝีมือคร่ำหวอดวงการอย่าง “เบน แอฟเฟล็ค” จาก Argo และ Batman v Superman: Dawn of Justice การมารับบทในครั้งนี้เจ้าตัวตัดสินใจเพราะด้วยพล็อตที่ล้ำ ซับซ้อน และการร่วมงานกับผู้กำกับโรเบิร์ต รอดริเกซ ก็เป็นอีกปัจจัยหนึ่งที่ทำให้เขาร่วมวงเดือดในครั้งนี้

 

3) ผลงานสุดบ้าพลังของโรเบิร์ต รอดริเกซ

Hypnotic เป็นภาพยนตร์ที่ถูกวางไอเดียและเตรียมการมาอย่างเข้มข้น โรเบิร์ต รอดริเกซ ได้ทำหนังเรื่องนี้ในตอนที่เขาสั่งสมประสบการณ์มามากพอ จนสามารถจุดประกายไอเดียเฉียบๆ ให้กับหนัง โดยในเรื่อง Hypnotic นี้ โรเบิร์ตทำหน้าที่ตั้งแต่เขียนบท ถ่ายทำ กำกับ ตัดต่อ ไปจนถึงโปรดิวซ์ เรียกได้จัดเต็มเพื่อโปรเจกต์นี้โดยเฉพาะ

 

4) ได้กลิ่นอายหนังระทึก แบบสไตล์ของ “อัลเฟรด ฮิตช์ค็อก” 

ภาพยนตร์เรื่อง Hypnotic ได้แรงบันดาลใจมาจากผลงานคลาสสิกเรื่อง “Vertigo” ผลงานชิ้นสำคัญของเจ้าพ่อภาพยนตร์แนวระทึกขวัญอย่าง “อัลเฟรด ฮิตช์ค็อก” โดยโรเบิร์ตได้ให้สัมภาษณ์ไว้ว่าหนังเรื่องนี้จะเป็นเหมือนกับหนังของฮิตช์ค็อกเวอร์ชันที่ถูกอัดสเตียรอยด์เข้าไปอย่างเต็มสูบ

 

5) ภาพยนตร์เรื่องนี้จะพาคุณเข้าไปสู่โลกแห่งการบงการจิตที่ทั้งโลกไม่เคยเจอ

 

ภาพยนตร์เรื่อง Hypnotic จะพาคุณเข้าไปสู่โลกแห่งการบงการจิตที่ทั้งโลกไม่เคยเจอ พร้อมมอบประสบการณ์ความลุ้นระทึกตลอดเรื่องไปกับการบงการจิต จนทำให้คุณต้องกลับมาตั้งคำถามกับตัวเองว่าสิ่งที่เห็นอยู่ตรงหน้านั้นมีอะไรที่เป็นเรื่องจริง และอะไรที่เป็นกลลวง

 

            มาร่วมพิสูจน์ความมันส์เต็มขั้น กับสุดยอดภาพยนตร์โจรกรรมเหนือชั้นที่คุณต้องดู Hypnotic จิตบงการปล้น 22 มิถุนายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

จิตบงการปล้น

  • 22 June 2023
  • Adventure / ระทึกขวัญ /
  • 92 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง