HIGHLIGHT CONTENT

บงการจิตคนดูจนอยู่หมัด! Hypnotic การันตีความล้ำระทึกจากแฟนไทยกลุ่มแรก

  • 375
  • 21 มิ.ย. 2023

 

 

บงการจิตคนดูจนอยู่หมัด! “Hypnotic จิตบงการปล้น”

การันตีความล้ำระทึกจากแฟนไทยกลุ่มแรก

ยกให้เป็นที่สุดของความมันส์ พลิกผันยันวินาทีสุดท้าย!!

 

จุดชนวนความมันส์ ตามล่าปริศนาโจรกรรมสะเทือนโลก ในภาพยนตร์ทริลเลอร์ฟอร์มยักษ์  “Hypnotic จิตบงการปล้น” ผลงานสุดเดือดเรื่องใหม่ที่ถูกนิยามว่าเป็น หนังเขย่าขวัญสไตล์ฮิตช์ค็อกแบบอัดสเตียรอยด์ ของ โรเบิร์ต รอดริเกซ ผู้กำกับไอเดียแหวกที่สร้างผลงานคอนเซปต์ล้ำมาแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Sin City, Alita: Battle Angel โดยในครั้งนี้ได้ “เบน แอฟเฟล็ค” นักแสดงคุณภาพฝีมือคร่ำหวอดวงการมาร่วมสูบฉีดความระทึกให้กับหนังมากยิ่งขึ้น

 

ล่าสุดกับการเปิดโปงอาชญากรรมบงการจิตครั้งใหญ่ ที่แฟนชาวไทยได้มาร่วมสัมผัสความมันส์ขั้นสุด ในรอบปฐมทัศน์ของภาพยนตร์ Hypnotic เมื่อวันที่ 20 มิถุนายนที่ผ่านมา ณ โรงภาพยนตร์ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ซึ่งได้รับความสนใจจากแขกผู้มีเกียรติ สื่อมวลชน และผู้ชมอย่างคับคั่ง โดยทุกคนต่างเทความคิดเห็นเป็นเสียงเดียวกันว่า นี่คือภาพยนตร์แอ็กชันทริลเลอร์สุดพลิกผันเหนือความคาดหมายแห่งปี!!

 

“ต้องร้อง OMG กับพล็อตเรื่องที่พลิกแล้วพลิกอีกแบบคาดไม่ถึง!!!” – Mono Entertain

“พอถึงจุดเฉลยต้องร้องเ*ยขึ้นมาทันที นี่แ*งสะกดจิต Gu อยู่ใช่ไหมเนี่ย!!” – Heroes Talk

“โคตรเอาเรื่อง! งงเป็นไก่ตาแตก นั่งเหวอแดกไม่หยุดหย่อน พล็อตทวิสต์สุดช็อก ตลบตบหน้าคนดูด้วยมหากาฬไซไฟสุดขีดล้ำ” – Movie FF: Friend and Fun

“ความมันส์ส่งมาไม่ยั้ง จิตใจของเรานั้นซับซ้อนกว่าที่ทุกคนคิด” - @peanut_pipe

 

 

“หลอกตั้งแต่ตัวอย่าง หนังหลอกหลายชั้นมาก จนจบแล้วก็ยังไม่จบจริงๆ เป็นอีกผลงานที่แฟนๆ เบน แอฟเฟล็ค ต้องดู” – The 100 Channel

“หนังลวงแล้วลวงอีก ลวงจนเหวอ ลุ้นแบบเอาอีก พลิกอีก หักอีก! แล้วก็ไม่ผิดหวัง ดาเบสหนังพล็อตทวิสต์สุดๆ” - @daredevilleo

“หนังทริลเลอร์บทล้ำ ฉลาด ใช้สมองคิด จุดพลิกผันคือดีนะ ว้าวมากๆ สมชื่อเรื่อง” - @Ratchaphoommm

“หนังหลอกเรายันเทรลเลอร์ หลอกคนดูได้แบบพลิกกลับไปมาไม่หยุด หลอกได้จนสุดเอนด์เครดิตหนัง!” – Brother อู๊ด

 

โดยนี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของเสียงจากผู้ชมกลุ่มแรกที่มาร่วมยืนยันการันตีความมันส์ระทึกเพียงเท่านั้น เตรียมพิสูจน์ความเขย่าจิตด้วยตัวคุณเองไปกับแอ็กชันโจรกรรมสุดเหนือชั้นครั้งใหญ่ที่โลกต้องตะลึง ใน  “Hypnotic จิตบงการปล้น” 22 มิถุนายน นี้ ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

จิตบงการปล้น

  • 22 June 2023
  • Adventure / ระทึกขวัญ /
  • 92 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง