HIGHLIGHT CONTENT

บงการจิต 5 สิ่งต้องรู้ใน Hypnotic จิตบงการปล้น ก่อนพบโจรกรรมช็อกโลกกว่าครั้งไหน

  • 452
  • 19 มิ.ย. 2023

 

 

บงการจิต 5 สิ่งต้องรู้ใน Hypnotic จิตบงการปล้น

ก่อนพบโจรกรรมช็อกโลกกว่าครั้งไหน 22 มิถุนายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

            เมื่อนักสืบแดนนี รูก (เบน แอฟเฟล็ค) ต้องเข้าไปพัวพันกับคดีโจรกรรมสุดเหนือชั้น จนทำให้ตกหลุมพรางของโลกบงการจิต งานนี้เขาจึงต้องร่วมมือกับไดอานา ครูซ (อลิซ บรากา) หญิงสาวผู้เชี่ยวชาญด้านการสั่งจิต มาร่วมไขปริศนาและตามไล่ล่าชายปริศนา (วิลเลียม ฟิชต์เนอร์) ผู้ที่อยู่เบื้องหลังแผนร้ายทั้งหมด  

 

เตรียมสัมผัสมหึมาความระทึกด้วย 5 สิ่งบงการจิตที่ต้องรู้

 

1) โปรเจกต์ปลุกปั้นตลอดทั้งชีวิตของ โรเบิร์ต รอดริเกซ

Hypnotic ถือเป็นภาพยนตร์ที่โรเบิร์ต รอดริเกซ ตั้งใจที่สร้างสรรค์มานานกว่า 20 ปี โดยเจ้าตัวเริ่มร่างไอเดียมาตั้งแต่ปี 2002 ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากผลงานคลาสสิกของปรมาจารย์สายระทึก “อัลเฟรด ฮิตช์ค็อก” อย่าง “Vertigo” (1958) งานนี้ถือเป็นการยกระดับเหนือชั้นกว่าผลงานของเขาจากที่ผ่านมาเลยก็ว่าได้

 

2) สร้างโลกบงการจิต ด้วยการเนรมิตรฉากกับอนิเมชัน

ด้วยหนังที่มีจินตนาการสุดล้ำ การสร้างโลกตามวิสัยทัศน์ของผู้กำกับจึงต้องแม่นยำเพื่อให้นักแสดงเห็นภาพตรงกัน โลกของ Hypnotic ถูกเซ็ตขึ้นมาด้วยเทคนิคเฉพาะตัว โดยก่อนถ่ายทำฉากสำคัญทุกครั้ง ทีมงานจึงต้องจำลองฉากด้วยอนิเมชั่นเพื่อให้เห็นภาพและง่ายต่อการใช้เทคนิคพิเศษ

 

3) โรเบิร์ต รอดริเกซ โชว์วิสัยทัศน์สุดล้ำจัดเต็มควบทุกตำแหน่งเพื่อบิ๊กโปรเจกต์

เพื่องานสร้างและคุณภาพคงตามไอเดียสุดล้ำจินตนาการ โปรเจกต์นี้ผู้กำกับฝีมือดีอย่าง โรเบิร์ต รอดริเกซจึงขอควบรังสรรค์ในหลายตำแหน่ง ไม่ว่าจะเป็นผู้กำกับ, โปรดิวเซอร์, บทภาพยนตร์ และการลำดับภาพ รับประกันได้เลยว่าจะได้เห็นผลงานสุดเดือดตรงตามสิ่งที่เขาอยากให้เกิดขึ้นบนจอภาพยนตร์แน่นอน 

 

4) ได้มือเขียนบท “แม็กซ์ โบเรนสไตน์” จากจักรวาล Monsterverse มาร่วมเสริมโจรกรรมให้เหนือชั้นยิ่งขึ้น

            ยิ่งใหญ่และเหนือชั้นกว่าครั้งไหน เพราะได้มือเขียนบทจากหนังมอนส์เตอร์ ที่แฟนหนังคุ้นเคย ทั้ง Godzilla, Kong: Skull Island และ Godzilla vs. Kong แท็กทีมจรดปากการ่างไอเดียร่วมกับโรเบิร์ต รอดริเกซ เพื่อสร้างหนังโจรกรรมพล็อตสุดซับซ้อน บอกได้เลยว่างานนี้ระวังจะโดนเขาหลอกแบบไม่รู้ตัว!

 

5) ผนึกกำลังครอบครัว “รอดริเกซ” สร้างมหึมาความระทึกให้ถึงที่สุด

ไม่ใช่แค่โปรเจกต์ปลุกปั้นของโรเบิร์ต รอดริเกซ เพียงคนเดียว แต่การบงการจิตมหึมาในครั้งนี้ ยังได้ครอบครัวของเขามาช่วยสนับสนุนและโชว์ผลงานสุดฝีมือกันอย่างเต็มที่ ทั้งเรเบล รอดริเกซ กับการประพันธ์ดนตรีในหนัง และโร้ก รอดริเกซ ที่มีส่วนช่วยในการจำลองซีนก่อนถ่ายทำจริงด้วยอนิเมชั่น ที่จะทำให้เห็นภาพรวมของซีนนั้นๆ ก่อนลงมือจริงมากขึ้น

 

นับถอยหลังสู่มหึมาโจรกรรมครั้งใหญ่ เบน แอฟเฟล็ค แท็กทีมผู้กำกับ โรเบิร์ต รอดริเกซ เปิดแผนล่าคนบงการจิต สะกดโลกด้วยที่สุดของความมันส์เหนือชั้น  Hypnotic จิตบงการปล้น 22 มิถุนายน นี้ ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

จิตบงการปล้น

  • 22 June 2023
  • Adventure / ระทึกขวัญ /
  • 92 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง