HIGHLIGHT CONTENT

HYPNOTIC เตรียมสะกดโลกใน เทศกาลหนังเมืองคานส์ 2023 อุบัติการณ์ความมันส์ที่โลกต้องจับตา

  • 911
  • 26 เม.ย. 2023

 


‘HYPNOTIC’ เตรียมสะกดโลกใน ‘เทศกาลหนังเมืองคานส์ 2023’

โปรเจกต์ท้าทายที่สุดในชีวิตของผู้กำกับ “โรเบิร์ต รอดริเกซ”

อุบัติการณ์ความมันส์ครั้งใหม่ที่ทั้งโลกต้องจับตา

1 มิถุนายนนี้ ในโรงภาพยนตร์ 

 

 

                การกลับมาสร้างปรากฏการณ์ความมันส์ครั้งใหม่ของ “โรเบิร์ต รอดริเกซ” ผู้กำกับสไตล์จัดจ้านบ้าพลังที่เคยฝากผลงานมันส์ระห่ำระดับตำนานและยังคงถูกพูดถึงมาตลอดอย่าง From Dusk Till Dawn (1996), Sin City (2005) รวมถึงภาพยนตร์แอนิเมชันไซไฟสุดล้ำ Alita: Battle Angel (2019) และในปีนี้กับ “Hypnotic” โปรเจกต์สุดท้าทายที่รอดริเกซอยากทำมันมากว่า 20 ปี

 

ด้วยคอนเซปต์ความเป็นหนังแอ็กชันโจรกรรมสอดแทรกไอเดียการสะกดจิต ซึ่งนับเป็นความแปลกใหม่และไม่เคยมีใครทำมาก่อนจึงทำให้ล่าสุด Hypnotic ได้รับการคัดเลือกให้เข้าฉายใน “เทศกาลหนังเมืองคานส์ปี 2023” โปรแกรม Midnight Screening ซึ่งเป็นสายภาพยนตร์คุณภาพที่น่าจับตามอง สายเดียวกับ Train to Busan (2016), A Prayer Before Dawn (2017) และ Hunt (2021) ที่เคยเข้าฉายและได้เสียงตอบรับเป็นอย่างดีในเทศกาลนี้ ก่อนที่จะประสบความสำเร็จไปทั่วโลก

 

 

“Hypnotic เป็นเหมือนหนังของฮิตช์ค็อกที่อัดสเตียรอยด์เข้าไป มันจะเต็มไปด้วยความพลิกผันและคาดเดาอะไรไม่ได้เลยตลอดทั้งเรื่อง นี่คือโปรเจกต์ที่ผมเฝ้ารอทำมันมาตลอด ผมตื่นเต้นมากที่ในที่สุดมันก็ออกมาเป็นหนังที่เสร็จสมบูรณ์แล้ว!”

 

ภาพยนตร์บอกเล่าเรื่องราวของนักสืบหนุ่มอย่าง “แดนนี รูก” (เบน แอฟเฟล็ค) ที่ได้รับมอบหมายให้มาติดตามคดีโจรกรรมครั้งใหญ่ของ “ชายปริศนา” (วิลเลียม ฟิตช์เนอร์) ผู้ใช้การ “สะกดจิต” ในการก่ออาชญากรรม เขาได้รับความช่วยเหลือจาก “ไดอานา ครูซ” (อลิซ บรากา) ผู้เชี่ยวชาญด้านการสะกดจิต ก่อนที่เขาจะพบว่าอาชญากรรมครั้งนี้อาจเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ที่ทำให้ลูกสาวของเขาหายตัวไปเมื่อหลายปีก่อน นั่นยิ่งทำให้รูกยอมก้าวเข้าสู่เกมไล่ล่าที่เต็มไปด้วยอันตรายและพลิกผันได้เพียงแค่กะพริบตา ซึ่งไม่อาจคาดเดาได้ว่าสิ่งที่เห็นมันคือ ‘ความจริง’ หรือ ‘กลลวง’

 

                ผนึกกำลังทีมนักแสดงฝีมือเยี่ยม เบน แอฟเฟล็ค (Argo, Gone Girl), อลิซ บรากา (I Am Legend, Predator) และ วิลเลียม ฟิชต์เนอร์ (Prison Break, Independence Day: Resurgence) ที่จะมาร่วมอุบัติความมันส์ครั้งใหญ่กับการโจรกรรมรูปแบบใหม่พร้อมสะกดทุกสายตาให้ตกตะลึงใน “Hypnotic จิตบงการปล้น” 1 มิถุนายนนี้ ที่โรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

จิตบงการปล้น

  • 22 June 2023
  • Adventure / ระทึกขวัญ /
  • 92 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง