HIGHLIGHT CONTENT

อยากรู้ในหนังอย่าเพิ่งอ่าน! เผยวิธีที่ทำให้ ผู้พันสุดโหดจาก Avatar กลับมาในร่างชาวนาวี

  • 1,565
  • 02 ธ.ค. 2022

 

 

อยากรู้ในหนังอย่าเพิ่งอ่าน! เผยวิธีที่ทำให้

ผู้พันสุดโหดจาก Avatar กลับมาในร่างชาวนาวี

 

ย้อนกลับไปในภาพยนตร์ Avatar ภาคแรก นอกเหนือไปจากความสวยงามของดาวแพนโดร่าอันแสนยิ่งใหญ่แล้ว สิ่งหนึ่งที่เป็นไฮไลท์หลักของเรื่องคือ สงครามระหว่างชาวนาวีและมนุษย์ที่บุกมายังดาวของพวกเขา หนึ่งตัวละครที่โดดเด่นและโหดเหี้ยมมากที่สุดก็คือ พันเอกไมล์ ควอริตซ์ ที่รับบทโดยสตีเฟน แลง ในตอนท้ายเราได้เห็นจุดจบของตัวละครนี้ว่าเสียชีวิตไปแล้ว แต่ในตัวอย่างของ Avatar: The Way of Water ก็โชว์ให้เห็นชาวนาวีคนหนึ่ง ที่ตัวหนังเปิดเผยว่าเขาคือผู้พันสุดโหดคนนี้ที่ย้ายร่างมานั่นเอง

 

ล่าสุด สตีเฟน แลง ก็ได้เปิดเผยกระบวนการที่เกิดขึ้นภายในเรื่อง ที่ทำให้พันเอกไมล์ ย้ายร่างมาอยู่ในชาวนาวีคนนี้ เขาให้สัมภาษณ์ในเรื่องนี้กับนิตยสาร Empire ว่า...

 

“เขาผ่านกระบวนการทางพันธุวิศวกรรมสู่ร่างอวาตาร์ที่ถูกสร้างขึ้นครับ เขาได้ทำการดาวน์โหลดความคิด อารมณ์ และที่ทำให้น่าสนใจกว่านั้นก็คือ จิตวิญญาณของควอริตซ์เข้าไป ตอนนี้ทั้งหมดนั่นมันเลยค่อนข้างกลายเป็นเรื่องที่เข้าใจยากไปแล้วครับ เขากลับมาพร้อมกับความทรงจำที่เก็บรวมเอาไว้ทั้งหมด จนกระทั่งถึงเวลาที่เขาผ่านช่วงการโอนถ่ายดีเอ็นเอ นั่นจึงทำให้มันมีความทรงจำบางส่วนของเขาที่ไม่ได้กลับมาด้วย เขาไม่มีความทรงจำส่วนที่เขาตายครับ”

 

 

การไม่มีความทรงจำส่วนที่ตัวเองตาย นั่นทำให้ตัวละครนี้กลับมาพร้อมกับความโหดเหมือนเคย เพิ่มเติมคือสมรรถนะทางร่างกายในระดับของชาวนาวี นี่จึงทำให้เขากลายเป็นอีกหนึ่งตัวละครที่น่ากลัวที่สุดคนหนึ่งในภาพยนตร์เรื่องนี้ แต่ผู้พันควอริตซ์จะเป็นชนวนเหตุของสงครามในครั้งนี้หรือไม่ ต้องรอดูกันในโรงภาพยนตร์

 

Avatar: The Way of Water ฉาย 14 ธันวาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง