HIGHLIGHT CONTENT

Kong ตัวโตกว่าเดิมจากภาคเกาะกะโหลกแค่ไหน? ก่อนรับมือศึกใหญ่ปะทะ Godzilla

  • 2,913
  • 27 ม.ค. 2021

 

 

Kong ตัวโตกว่าเดิมจากภาคเกาะกะโหลกแค่ไหน?

ก่อนรับมือศึกใหญ่ปะทะ Godzilla

 

ก่อนที่ตัวอย่างแรกของ Godzilla VS Kong จะปล่อยให้ชมออนไลน์ หลายคนก็กังวลกันว่า คอง ที่ตัวแค่นั้น เหมือนที่ปรากฎตัวตัวใน Skull Island จะเอาอะไรไปสู้กับราชาเหนือราชาของเหล่ามอนสเตอร์อย่างก็อดซิลล่าได้ เพราะแค่ขนาดตัวก็พ่ายแพ้ยับเยินแล้ว แต่เมื่อตัวอย่างออกมา ทุกความคิดก็ต้องเปลี่ยนไปอีกครั้ง เพราะในตัวอย่างเราได้เห็น คอง ซัดพี่ก็อดซะยับ แถมขนาดตัวยังสูงพอ ๆ กับก็อดซิลล่าเลยด้วย มาลองเดากันว่า คองโตขึ้นขนาดไหน

 

 

ย้อนกลับไปใน Kong: Skull Island ในตอนนั้น คอง ยังเป็นแค่หนุ่มน้อยในช่วงวัยรุ่นเท่านั้น ขนาดตัวของเขาอยู่ที่ประมาณ 104 ฟุต ในขณะที่ ก็อดซิลล่า เวอร์ชั่นฮอลลีวู้ดนั้น ตัวสูงกว่า 393 ฟุตมาตั้งแต่ไหนแต่ไร ด้วยความสูงที่ห่างกันเกือบ 250 ฟุต นี้เอง ทำให้คองดูเป็นมวยรองในสายตาของแฟน ๆ แต่ในภาพยนตร์เรื่องนั้นเหตุการณ์เกิดขึ้นในปี 1973 ส่วน Godzilla VS Kong คาดว่าจะเกิดขึ้นในยุคปัจจุบัน

 

ช่วงเวลาที่ผ่านมาเกือบ 50 ปีนี้ ก็ทำให้ คอง เจริญเติบโตจนเต็มวัย วัดจากในตัวอย่าง เปรียบเทียบกับความสูงของก็อดซิลล่าที่เปิดเผยออกมาก่อนหน้านี้ ทำให้เราพอจะคาดเดาส่วนสูงของ คอง ใน Godzilla VS Kong ได้ว่า น่าจะอยู่ที่ประมาณ 350 - 400 ฟุต เทียบจากฉากที่ Kong ซัดหน้าก็อดซิลล่า ขณะที่ทั้งคู่ต่อสู้กันบนเรือรบขนาดยักษ์ของกองทัพสหรัฐฯ

 

 

แต่ดูเหมือนว่าแค่ร่างกายโตขึ้นอาจจะไม่เพียงพอที่จะทำให้คอง สามารถชนะก็อดซิลล่าได้อย่างขาดลอย เราคงต้องมารอดูกันว่าในภาพยนตร์ พวกเขาเตรียมเซอร์ไพร์สอะไรเอาไว้บ้าง เพราะการต่อสู้ครั้งนี้มีเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้นที่จะสามารถยืนหยัดต่อไปได้ Godzilla VS Kong วางกำหนดฉายไว้ 25 มีนาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

Soure: Screen Rant

ก็อดซิลล่า ปะทะ คอง

  • 25 March 2021
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ / ระทึกขวัญ /
  • 113 นาที
15+