HIGHLIGHT CONTENT

จะเก่งสักแค่ไหน? คลีอาในจักรวาล MCU ทรงพลังขนาดไหนเมื่อเทียบกับด็อกเตอร์สเตรนจ์

  • 1,442
  • 06 มิ.ย. 2022

 

จะเก่งสักแค่ไหน? คลีอาในจักรวาล MCU

ทรงพลังขนาดไหนเมื่อเทียบกับด็อกเตอร์สเตรนจ์

 

Doctor Strange in the Multiverse of Madness  ในตอนจบนั้นได้เปิดเผยตัวละครปริศนาคนใหม่ให้เห็นกันไปแล้วสำหรับภาคต่อ ซึ่งก็คือ คลีอา นั่นเอง (นำแสดงโดย ชาริส เทอรอน) การมาของเธอจะทรงพลังแค่ไหนกันเชียว ในบทความนี้จะบอกถึงพลังของเธอให้เหล่าแฟนๆได้รับรู้กัน

 

 

แรกเริ่มเดิมทีนั้น คลีอา ในหนังสือการ์ตูนคอมิกส์ก็คือคนรักคนใหม่ของด็อกเตอร์สเตรนจ์ แล้วในจักรวาลภาพยนตร์นี้จะนับว่าเธอคือคนรักคนใหม่ด้วยหรือไม่ คงต้องไปหาคำตอบกันในภาคต่อไป แต่สำหรับด้านพลังการต่อสู้นั้น ในฉากหลัง end credits ก็ได้เผยให้เห็นแล้วว่าเธอนั้นมีพลังในการเปิดมิติ ซึ่งเนื้อเรื่องได้เผยว่าเธอมาขอให้ด็อกเตอร์สเตรนจ์เข้ามาจัดการสิ่งที่เขาได้ก่อไปให้เสร็จสิ้น ถึงแม้จะยังไม่รู้รายละเอียดถึงพลังของเธอมากนัก แต่การที่ได้รู้ว่าเธอนั้นจะมีส่วนช่วยด็อกเตอร์สเตรนจ์ในภาคถัดไปในการทำภารกิจให้เสร็จสิ้นนั้น เป็นการการันตีว่าต้องเป็นอีกตัวละครที่มีความสามารถมากแน่ๆ

 

 

ในด้านหนังสือการ์ตูนคอมิกส์นั้นได้เปิดเผยว่า เธอคือลูกสาวของดอร์มัมมู ศัตรูตัวฉกาจของด็อกเตอร์สเตรนจ์ จึงมีความเป็นไปได้ที่เธอจะได้รับความสามารถด้านพลังเวทย์มาจากพ่อของเธอในฐานะผู้ปกครอง Dark Dimension ซึ่งดอร์มัมมูเคยได้บอกไว้ในหนังสือการ์ตูนคอมิกส์ว่าเธอคือผู้ที่ควบคุมไฟได้ และยังสามารถควบคุมคาถาเคลื่อนย้ายร่างกายอย่างการเทเลพอร์ตหรือการบินได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังสามารถ สร้างโล่ห์เพื่อปกป้องคุ้มครองตนเองและคนอื่นๆได้ด้วย พลังของเธอนั้นเรียกได้ว่าใช้งานได้หลากหลายเหมือนกันกับด็อกเตอร์สเตรนจ์เลยเชียวล่ะ

 

หากแฟนๆอยากที่จะรู้พลังในตัวคลีอามากกว่านี้ อดใจรอกันอีกนิด ภาคต่อของ Doctor Strange ได้พบกับเธอแน่นอน

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/how-powerful-is-clea-compared-to-doctor-strange/

 

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง