HIGHLIGHT CONTENT

ส่อแววสดใส! ซีอีโอ IMAX เผยยอดจองตั๋วล่วงหน้า Avatar 2 ในจีน สูงสุดเป็นประวัติการณ์

  • 2,927
  • 30 พ.ย. 2022

 

 

ส่อแววสดใส! ซีอีโอ IMAX เผยยอดจองตั๋วล่วงหน้า

Avatar 2 ในจีน สูงสุดเป็นประวัติการณ์

 

ตลาดภาพยนตร์ในประเทศจีน ถือเป็นอีกหนึ่งตลาดที่มีมูลค่าสูงที่สุดแห่งหนึ่งในโลก การที่ภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดฟอร์มยักษ์เรื่องไหนได้เข้าฉายทั่วโลก รวมทั้งดินแดนมังกรแห่งนี้ด้วย แทบจะการันตีว่าภาพยนตร์เรื่องนั้นจะสามารถทำรายได้ผ่านหลักพันล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ ไปได้อย่างแน่นอน โดยภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดเรื่องล่าสุดที่เคยได้มีโอกาสเข้าฉายที่นี่ก็คือ Spider-Man: Far From Home เมื่อปี 2019 และในปีนี้หลังจากเว้นว่างไปเกือบ 4 ปี ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดที่จะได้เข้าฉายก็คือ Avatar: The Way of Water

 

ล่าสุด The Hollywood Reporter ได้ออกมารายงานว่า Richard Gelfond ซีอีโอของ IMAX ได้เปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับยอดจำหน่ายตั๋วชมภาพยนตร์ล่วงหน้าที่เปิดขายในประเทศจีนด้วยความตื่นเต้น ระหว่างการประชุมที่งาน Wells Fargo TMT ว่า...

 

“นี่คือหนึ่งในยอดขายตั๋วภาพยนตร์ล่วงหน้าที่สูงที่สุดเราที่เราเคยเห็นมา” เขายังพูดเสริมอีกด้วยว่า “ผมรู้สึกตื่นเต้นมากที่ Avatar ได้เข้าฉายในประเทศจีน”

 

 

การออกมาเปิดเผยเช่นนี้ เรียกได้ว่าเป็นสัญญาณที่ค่อนข้างดีเลยทีเดียวสำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ เพราะไม่เพียงแค่การเป็นภาพยนตร์ที่แฟนหนังเฝ้ารอกันทั่วโลกเท่านั้น แต่นี่ยังเป็นภาพยนตร์ที่มีทุนสร้างสูงที่สุดในประวัติศาสตร์ภาพยนตร์เดียว ทำให้หนังเรื่องนี้แบกรับความกดดันทางด้านรายได้อยู่ไม่น้อย การที่ซีอีโอของ IMAX ออกมาพูดด้วยตัวเองก็ทำให้น่าตื่นเต้นไม่น้อยเลยทีเดียวว่า Avatar: The Way of Water จะสามารถทำรายได้ถล่มทลายได้ขนาดไหน

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

 

Source: Movie Web

ข่าวที่เกี่ยวข้อง