HIGHLIGHT CONTENT

เดี๋ยวนะ! ใบปิดใหม่ของ Star Wars: The Last Jedi ซ่อนตัวละครในอดีตไว้โคตรเนียน

  • 34,543
  • 12 ต.ค. 2017

 

เดี๋ยวนะ! ใบปิดใหม่ของ Star Wars: The Last Jedi ซ่อนตัวละครในอดีตไว้โคตรเนียน

 

                นอกเหนือไปจากตัวอย่าง Star Wars: The Last Jedi ที่ถูกปล่อยออกมา อีกหนึ่งอย่างที่แฟรนไชส์นี้สามารถเรียกกระแสความสนใจจากแฟน ๆ ได้ไม่น้อยเลยก็คือ โปสเตอร์ชิ้นใหม่ที่มาในโทนสีแดงสด รวมตัวละครสำคัญที่ปรากฎในเรื่องเอาไว้อย่างครบถ้วน ภายใต้โปสเตอร์ที่งดงามนี้มีใครสังเกตเห็นตัวละครที่ซ่อนเอาไว้หรือไม่ เอาเป็นว่าไปลองดูโปสเตอร์ที่ว่านั้นกันก่อน ข้างล่างนี้

 

 

                พอจะสังเกตเห็นอะไรกันหรือเปล่า? ข้อสังเกตนี้มาจากแฟนหนังสตาร์วอร์สจากต่างประเทศ ที่ตาดีเห็นว่าการจัดวางภาพและตัวละครในโปสเตอร์อันล่าสุดนี้เป็นรูปของมหาวายร้ายแห่งแฟรนไชส์นี้ นั่นคือ ดาร์ธ เวเดอร์ นั่นเอง ลองดูภาพเปรียบเทียบข้างล่างชัด ๆ กันดู

 

 

                นี่อาจจะเป็นสิ่งเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่ทำให้เราได้รู้ว่า ดาร์ธ เวเดอร์ ยังคงมีอิทธิพลสำคัญในไตรภาคใหม่นี้อย่างแน่นอน แต่สิ่งที่น่าสนใจยังไม่หมดแค่นั้น เพราะทวิตเตอร์ทางการของ IMAX ได้ปล่อยฉากโปรโมทภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมา เป็นการออกแบบสองฝั่งของฉากตั้งที่แสดงให้เห็นถึง ด้านสว่าง และ ด้านมืด สิ่งสำคัญที่เราสังเกตเห็นและอาจจะเป็นการสปอยล์เรื่องราวในภาคนี้ก็คือ ลุค สกายวอล์คเกอร์ ที่ปรากฎตัวอยู่ทั้งสองฝั่ง

 

 

                ในฝั่งด้านสว่างนั้นเขามีสีหน้าที่ค่อนข้างกังวล ในขณะที่ในฝั่งด้านมืดนั้นเขากลับมาในชุดคลุมสีดำสนิท พร้อมกับใบหน้านิ่งขรึม หรือลุค จะเป็นเจไดคนสุดท้ายที่เปลี่ยนไปเข้าฝ่ายด้านมืด? คำตอบที่ว่าคงมีแต่ภาพยนตร์ที่สามารถให้คำตอบกับเราได้ แล้วไปค้นหาพร้อมกันใน Star Wars: The Last Jedi กำหนดฉาย 14 ธันวาคมนี้

 

 

Source: Slashfilms.com

ข่าวที่เกี่ยวข้อง