HIGHLIGHT CONTENT

สตาร์ทเครื่อง! Gran Turismo เริ่มออกตัวซิ่งแล้วในบ็อกซ์ออฟฟิศกว่า 30 ประเทศทั่วโลก

  • 1,905
  • 15 ส.ค. 2023

สตาร์ทเครื่อง! Gran Turismo เริ่มออกตัวซิ่งแล้ว

ในบ็อกซ์ออฟฟิศกว่า 30 ประเทศทั่วโลก

 

 

ทางโซนี่ได้เริ่มปล่อยภาพยนตร์ที่ดัดแปลงมาจากวิดีโอเกมอย่าง Gran Turismo หรือ GT แกร่งทะลุไมล์ ให้เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ทั่วโลกแล้วกว่า 30 ประเทศในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เพื่อเป็นการเรียกกระแสก่อนการเข้าฉายในอเมริกาเหรือในอีกประมาณสองสัปดาห์ข้างหน้า

โดยในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ภาพยนตร์เรื่องนี้ทำรายได้ไป $10.7 ล้านเหรียญ มากที่สุดที่ประเทศฝรั่งเศสด้วยตัวเลข $2.3 ล้านเหรียญ ตามมาด้วยสหราชอาณาจักรที่ตัวเลข $1.3 ล้านเหรียญ และที่ออกเตรเลียกับเยอรมันที่ตัวเลขใกล้เคียงกันประมาณ $1 ล้านเหรียญ

 

 

แน่นอนว่าภาพยตร์เรื่องนี้ดัดแปลงมาจากเฟรนไชส์เกมแข่งรถชื่อดังของเพลย์สเตชั่น แต่ทางโซนี่ได้พัฒนาเรื่องราวขึ้นไปอีกขั้นด้วยการเล่าเรื่องของ แจนน์ มาร์เดนโบโร หนุ่มน้อยชาวอังกฤษที่ผันตัวจากนักเล่นเกมมาเป็นนักแข่งรถในสนามจริง

GT แกร่งทะลุไมล์ จะเป็นฝีมืการกำกับของ นีลล์ บล็อมแคมป์ ที่หลังจากโด่งดังกับภาพยนตร์ไซไฟอย่าง District 9 (2009) หรือ ยึดแผ่นดิน เปลี่ยนพันธุ์มนุษย์ ที่ได้เข้าชิงรางวัลภาพยนตร์ยอดเยี่ยมบนเวทีออสการ์ปีดังกล่าว เขาก็ห่างหายจากการสร้างภาพยนตร์ที่ประสบความสำเร็จในระดับดังกล่าวไปเลย

GT แกร่งทะลุไมล์ จะประกอบไปด้วยนักแสดงอย่าง อาร์ชี่ มาเด็คเวย์, เดวิด ฮาร์เบอร์, ออร์แลนโด บลูม, ดาร์เรน บาร์เน็ต, ไจม่อน ฮอนซู, เจรี่ ฮัลลิเวลล์ และ ทาเกฮิโระ ฮิระ

Gran Turismo หรือ GT แกร่งทะลุไมล์ มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 31 สิงหาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

ข่าวที่เกี่ยวข้อง