HIGHLIGHT CONTENT

หนึ่งท้าไม้ตายของ Godzilla ที่อาจมาพิฆาตมอนสเตอร์ใน Godzilla vs Kong

  • 3,408
  • 28 ธ.ค. 2020

 

หนึ่งท้าไม้ตายของ Godzilla

ที่อาจมาพิฆาตมอนสเตอร์ใน

Godzilla vs Kong

 

เราเชื่อว่าหลายคนยังจำได้ในครั้งที่ Godzilla ปรากฎตัวครั้งแรกบนจอภาพยนตร์ฉบับฮอลลีวู้ด ที่ในภาคแรกแม้ส่วนใหญ่จะมาแค่ในเงามืด แต่เราก็สามารถสัมผัสได้ถึงความเป็นภัยคุกคามที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของมนุษยชาติ ขณะเดียวกันความน่าเกรงขามนั้นก็เป็นเหมือนตัวแทนของธรรมชาติอันแสนยิ่งใหญ่ที่มีอยู่เพื่อรักษาสมดุลทั้งมวล จนกระทั่งในภาคล่าสุดที่เขาปรากฎตัวออกมา ก็ได้ยืนยันย่างเป็นทางการสมชื่อภาคว่าเขาคือ King of the Monster

 

 

จากภาพยนตร์ทั้ง 2 เรื่อง เราก็ได้เห็นไปแล้วว่า Godzilla ในเวอร์ชั่นของฮอลลีวู้ดนั้นแข็งแกร่งมากเพียงไหน นอกเหนือไปจาก Atomic Breath แล้ว ในภาพยนตร์เรื่อง Godzilla: King of the Monster ก็ได้โชว์ให้เราเห็นร่างใหม่ของก็อดซิลล่า ที่แฟน ๆ รู้จักกันดีในชื่อ Burning Form แต่ในฉบับโตโฮนั้นยังมีอีกหนึ่งท้าไม้ตายสุดแกร่งที่ ก็อดซิลล่า ยังไมได้ใช้

 

ในภาพยนตร์ฉบับโตโฮ เรื่อง Godzilla vs King Ghidorah ก็อดซิลล่าก็ได้ใช้ลำแสงเกลียวความร้อน ที่เป็นการปล่อยลำแสงสีฟ้าคล้าย Atomic Breath แต่เพิ่มสายฟ้าหมุนเป็นเกลียวรอบลำแสงทรงพลังนั้น ความรุนแรงของมันสามารถทำลายหนึ่งในหัวของกิโดร่าห์ได้อย่างสิ้นซาก แต่นั่นยังไม่ใช่ขั้นสูงสุด เพราะขั้นสูงสุดนั้น ลำแสดงเปลี่ยนจากสีฟ้ากลายเป็นสีแดง ที่เพิ่มพลังการเผาผลาญขั้นสูงสุด และด้วยการเพิ่มพลังนี้เอง การทำลายล้างของมันจึงทำให้ศัตรูสุดแกร่งของ Destoroyah, SpaceGodzilla และ Mechagodailla ถูกสังหารได้ในทีเดียว

 

 

น่าสนใจทีเดียวว่าในภาพยนตร์เรื่ง Godzilla vs Kong นั้น เราจะได้เห็นท่าไม้ตายสุดทรงพลังนี้หรือไม่? และหากก็อดซิลล่าเลือกจะใช้จริง ๆ มันจะถูกใช้เพื่อจัดการ คอง หรือมันจะถูกใช้เพื่อจัดการศัตรูตัวอื่นที่อาจจะปรากฎตัวออกมา ต้องมารอติดตามกันต่อไป โดยภาพยนตร์เรื่องนี้วางกำหนดฉายเอาไว้ในช่วงเดือนพฤษภาคม ปี 2021

 



Source: Screen Rant

ก็อดซิลล่า ปะทะ คอง

  • 25 March 2021
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ / ระทึกขวัญ /
  • 113 นาที
15+