HIGHLIGHT CONTENT

Five Nights At Freddy's มีหวังลุยภาคต่อ ผู้กำกับเผยเปิดประตูพร้อมสร้างเสมอ

  • 1,037
  • 17 ต.ค. 2023

Five Nights At Freddy's มีหวังลุยภาคต่อ ผู้กำกับเผยเปิดประตูพร้อมสร้างเสมอ

 

 

ต้องใช้เวลายาวนานเกือบศตวรรษเลยทีเดียว กว่าที่แฟรนไชส์เกม Five Nights at Freddy's จะถูกดัดแปลงมาเป็นฉบับภาพยนตร์ และในตอนนี้ก็เริ่มมีแฟน ๆ ออกมาถามถึงความเป็นไปได้ของภาคต่อแล้ว ถึงแม้ว่าในตอนนี้ภาพยนตร์ภาคแรกจะยังไม่ได้เข้าฉายเลยก็ตาม

โดยแฟรนไชส์ Five Nights At Freddy's ถูกแบ่งออกเป็นวิดีโอเกม 13 เกม และนวนิยายอีกกว่า 30 ฉบับ ทำให้มันแทบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่เราจะไม่ได้เห็นอีสเตอร์เอ้กในภาพยนตร์ อีกทั้งยังมีความเป็นไปได้อีกด้วยที่อีสเตอร์เอ้กเหล่านี้จะปูทางไปยังภาพยนตร์ภาคต่อ

 

 

ก่อนหน้าหนึ่งในนักแสดงของเรื่องอย่าง แมทธิว ลิลาร์ด ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์แล้วว่า ภาพยนตร์ Five Nights at Freddy's หรือ 5 คืนสยองที่ร้านเฟรดดี้ คงจะมีภาคต่อออกมาอีกอย่างน้อยสองภาคอย่างแน่นอน และเมื่อทางสแลชฟิล์มได้สอบถามไปยังผู้กำกับ เอ็มมา แทมมี่ ว่าเธออยากจะออกไปสำรวจสถานที่อื่น ๆ ในจักรวาลของ Five Nights At Freddy's อีกหรือไม่ คำตอบของเธอก็ถือว่าสร้างความหวังให้กับแฟน ๆ ได้มากเลยทีเดียว

 

“ฉันยังไม่ปิดประตูบานนั้นหรอกนะ”

“ฉันคงจะตื่นเต้นมากที่จะได้ทำหนังในโลกใบนี้เพิ่มขึ้นอีก ดังนั้นก็คงหวังว่าจะมีโชคล่ะนะ”

 

 

ก็คงต้องเอาใจช่วยกันให้ 5 คืนสยองที่ร้านเฟรดดี้ ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี ทั้งในด้านของคำวิจารณ์และในด้านของรายได้ เพื่อที่จะ เอ็มมา แทมมี่ ได้มีโอกาสสานต่อแฟรนไชส์ที่เธอหลงไหล ด้วยการกลายมาเป็นผู้กำกับหญิงคนแรกที่ได้กำกับภาพยนตร์ของสตูดิโอบลัมเฮาส์มากกว่าหนึ่งเรื่อง

Five Nights at Freddy's หรือ 5 คืนสยองที่ร้านเฟรดดี้ มีกำหมดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 2 พฤศจิกายน ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก /Film

5 คืนสยองที่ร้านเฟรดดี้

  • 02 November 2023
  • Adventure / สยองขวัญ /
  • 110 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง