HIGHLIGHT CONTENT

เผชิญหน้าหุ่นสยองทั้งสี่ไปกับตัวอย่างล่าสุดจาก Five Nights at Freddy's

  • 722
  • 31 ส.ค. 2023

เผชิญหน้าหุ่นสยองทั้งสี่ไปกับตัวอย่างล่าสุดจาก Five Nights at Freddy's

 

 

ยูนิเวอร์แซลพิคเจอร์สได้ปล่อยตัวอย่างที่สองของภาพยนตร์ที่ดัดแปลงมาจากเกมอีกเรื่องอย่าง Five Nights at Freddy's หรือ 5 คืนสยองที่ร้านเฟรดดี้ ที่จะพาผู้ชมเดินทางไปยังอดีตร้านอาหารเฟรนไชส์ที่ซ่อนความลับสุดสยองเอาไว้

โดยในภาพยนตร์เรื่องนี้ จอร์ช ฮัทเชอร์สัน จะมารับบทเป็น ไมค์ ชายที่ถูกจ้างให้มาเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัยกะกลางคืนของร้านพิซซ่าเฟรดดี้ฟาซแบร์ ก่อนที่ทุกอย่างจะเริ่มแย่ลง เมื่อเขาพบว่าเขาไม่ได้อยู่ในร้านพิซซ่าที่ถูกทิ้งร้างมานานนับศตวรรษนี้เพียงคนเดียว

 

 

โดยตัวละครหลังม่านความสยองในครั้งนี้ก็คือหุ่นจำลองที่มีชื่อว่า เฟรดดี้, บอนนี่, ชิก้า และ ฟ็อกซี่ ที่มีความเกี่ยวข้องบ้างอย่างกับการหายตัวไปอย่างลึกลับของเด็กห้าคนที่ร้านพิซซ่าแห่งนี้ จนกลายมาเป็นสาเหตุที่ทำให้มันต้องปิดตัวไป

5 คืนสยองที่ร้านเฟรดดี้ จะเป็นผลงานของผู้กำกับหญิง เอ็มมา แทมมี่ จากบทภาพยนตร์โดยต้นฉบับผู้สร้างเกมอย่าง สก็อตต์ คอว์ธัน ร่วมกับ เอ็มมา แทมมี่ และ เซธ คัดเดแบค โดยจะประกอบไปด้วยนักแสดงอย่าง จอร์ช ฮัทเชอร์สัน, แมทธิว ลิลาร์ด, เอลิซาเบธ เลล, แคท คอนเนอร์ สเตอร์ลิง และ ไปเปอร์ รูบิโอ

Five Nights at Freddy's หรือ 5 คืนสยองที่ร้านเฟรดดี้ มีกำหมดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 2 พฤศจิกายน ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

5 คืนสยองที่ร้านเฟรดดี้

  • 02 November 2023
  • Adventure / สยองขวัญ /
  • 110 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง