HIGHLIGHT CONTENT

รู้ก่อนไปดู — Five Nights at Freddy’s มีฉากพิเศษหลังเครดิตหรือไม่?

  • 2,072
  • 26 ต.ค. 2023

รู้ก่อนไปดู — Five Nights at Freddy’s มีฉากพิเศษหลังเครดิตหรือไม่?

 

 

หลังจากให้รอคอยกันมานานกว่าสิบปี ภาพยนตร์ไลฟ์แอคชั่น Five Nights at Freddy's หรือ 5 คืนสยองที่ร้านเฟรดดี้ ก็พร้อมที่จะเข้าฉายแล้วในช่วงปลายปีที่จะถึงนี้ โดยแฟนคลับจากเวอร์ชั่นเกมหลายคนก็คงจะคาดหวังว่าจะมีการบอกใบ้ก้าวต่อไปของแฟรนไชส์นี้ผ่านทางฉากพิเศษหลังเครดิต ซึ่งเป็นที่นิยมกันมาในภาพยนตร์ยุคใหม่นี้

แต่ข่าวร้ายก็คือ ถึงแม้ 5 คืนสยองที่ร้านเฟรดดี้ จะมีฉากพิเศษหลังจากที่ภาพยนตร์จบไปแล้ว แต่มันก็เป็นเพียงฉากพิเศษคั่นกลางเครดิตสั้น ๆ เพียงฉากเดียวเท่านั้น อย่างไรก็ตาม ในท้ายที่สุดแล้วหากคุณเป็นแฟนคลับตัวยงจากเกม หรือเข้าใจเรื่องราวในจักรวาลนี้มาจากโลกออนไลน์ ฉากพิเศษหลังเครดิตดังกล่าวก็ถือว่าน่าประทับใจเลยทีเดียว

 

 

ถือเป็นเรื่องที่น่าแปลกใจพอสมควร กับการที่ 5 คืนสยองที่ร้านเฟรดดี้ มีฉากพิเศษคั่นกลางเครดิตเพียงแค่ตัวเดียว ในขณะที่เวอร์ชั่นเกมมีฉากพิเศษหลังเครดิตเป็นลูกเล่นมากมายให้ผู้เล่นได้เลือกใช้ หลังจากเอาชีวิตรอดในร้านพิซซ่าสยองได้จนครบกำหนด 

ก็หวังว่าภาพยนตร์ 5 คืนสยองที่ร้านเฟรดดี้ จะประสบความสำเร็จในแบบเดียวกันกับที่เกมภาคแรกซึ่งถูกปล่อยออกมาเมื่อราวหนึ่งทศวรรษก่อนสามารถทำได้ และทำให้สตูดิโอผู้สร้างอย่างบลัมเฮาส์ตัดสินใจไปต่อกับจักรวาลสยองขวัญแห่งนี้

Five Nights at Freddy's หรือ 5 คืนสยองที่ร้านเฟรดดี้ มีกำหมดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 2 พฤศจิกายน ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

5 คืนสยองที่ร้านเฟรดดี้

  • 02 November 2023
  • Adventure / สยองขวัญ /
  • 110 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง