HIGHLIGHT CONTENT

เตรียมดูกันหลายรอบ! ผู้กำกับเผย Five Nights at Freddy’s จะเต็มไปด้วยอีสเตอร์เอ้ก

  • 814
  • 04 ต.ค. 2023

เตรียมดูกันหลายรอบ!

ผู้กำกับเผย Five Nights at Freddy’s จะเต็มไปด้วยอีสเตอร์เอ้ก

 

 

เป็นเรื่องปกติไปแล้วที่ภาพยนตร์ยุคใหม่จะเต็มไปด้วยอีสเตอร์เอ้ก ซึ่งก็คือสิ่งของหรือฉากบางฉากที่เชื่อมโยงไปยังภาพยนตร์เรื่องอื่นหรือต้นฉบับที่ภาพยนตร์เรื่องนั้น ๆ ดัดแปลงมา ซึ่งเริ่มเป็นที่นิยมขึ้นมาหลังจากเกิดกระแสความนิยมในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล

และก็เช่นเดียวกันกับภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องใหม่อย่าง Five Nights at Freddy's หรือ 5 คืนสยองที่ร้านเฟรดดี้ ซึ่งดัดแปลงมากจากแฟรนไชส์วิดีโอเกมชื่อดังในชื่อเดียวกัน ก็จะเต็มไปด้วยอีสเตอร์เอ้กที่เชื่อมโยงไปยังเกม อย่างไรก็ตาม ในการสัมภาษณ์กับนิตยสารเอสเอฟเอ็กซ์ ผู้กำกับ เอ็มม่า แทมมี่ ก็ไม่ยอมบอกใบ้ฉากเหล่านั้นออกมาแต่อย่างใด

 

“เอาล่ะ ฉันบอกใบ้ฉากเหล่านั้นไม่ได้หรอกนะ”

“ฉันจะพูดแบบนี้แล้วกัน ฉันคิดว่าบางฉากจะเห็นได้อย่างชัดเจน แล้วฉันคิดว่าฉากอื่นอาจจะถูกเห็นได้ในการดูซํ้ารอบที่สองหรือรอบที่สาม เรามีอะไรหลายอย่างที่ซ่อนเอาไว้ และคุณอาจจะมองไม่เห็นมันในการดูรอบแรก”

 

 

โดย แทมมี่ ยังเปิดเผยอีกด้วยว่า เธอประทับใจโลกของ Five Nights at Freddy’s เป็นอย่างมาก

 

“ฉันคิดว่าความประทับใจที่ยิ่งใหญ่เกี่ยวกับมันก็ถือบรรยากาศสุดเจ๋งของโลกใบนี้ ที่เป็นอะไรที่เหมาะสมมากที่จะถูกดัดแปลงมากเป็นหนัง”

“ดังนั้นเธอฉันก็เลยเข้าไปในโลกใบนี้ด้วยความคิดที่ว่า อะไรที่บ้างที่พื้นที่และการผจญภัยในที่แห่งนี้จะสามารถสัมผัสได้ในรูปแบบของหนัง และฉันก็ตื่นเต้นมากกับมัน”

 

Five Nights at Freddy's หรือ 5 คืนสยองที่ร้านเฟรดดี้ มีกำหมดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 2 พฤศจิกายน ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Total Film

5 คืนสยองที่ร้านเฟรดดี้

  • 02 November 2023
  • Adventure / สยองขวัญ /
  • 110 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง