HIGHLIGHT CONTENT

ผู้กำกับ Five Nights at Freddy’s ออกโรงปกป้องหนัง หลังได้เรตติ้งก่อนเข้าฉายไม่โหดอย่างที่คิด

  • 702
  • 24 ต.ค. 2023

ผู้กำกับ Five Nights at Freddy’s ออกโรงปกป้องหนัง

หลังได้เรตติ้งก่อนเข้าฉายไม่โหดอย่างที่คิด

 

 

ก่อนการเข้าฉายในช่วงต้นเดือนพฤศจิกายนที่จะถึงนี้ แฟนเกมและแฟนภาพยนรร์สยองขวัญอาจจะต้องแปลกใจเล็กน้อย เมื่อภาพยนตร์สยองขวัญที่ดัดแปลงมาจากเกมอย่าง Five Nights at Freddy’s หรือ 5 คืนสยองที่ร้านเฟรดดี้ ได้รับเรตติ้งก่อนการเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ที่ประเทศสหรัฐอเมริกาเพียงแต่ PG-13 เพียงเท่านั้น

แต่อย่างไรก็ตาม จากการยืนยันโดยผู้กำกับ เอ็มม่า แทมมี่ สำหรับสตูดิโอเบื้องหลังอย่างบลัมเฮาส์ ทุกอย่างเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องนี้ล้วนผ่านการวางแผนมาแล้วทั้งหมด

 

“เราสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ในแบบที่จะให้มันออกมาเป็นเรตติ้ง PG-13 มาโดยตลอด”

“เรารู้สึกว่ามันสำคัญ และตื่นเต้นจริง ๆ ที่จะสามารถที่นำเอาผู้ชมที่อายุน้อยมาร่วมดูหนังเรื่องนี้ได้ แต่แน่นอนว่าเราก็ยังคงต้องการที่จะส่งมอบความน่ากลัว และอย่างน้อยก็แสดงให้เห็นถึงความโหดเหี้ยมที่เกิดขึ้นของการสังหารได้ ถึงแม้ว่าคุณจะไม่ได้เห็นทุกอย่างก็ตาม”

 

 

โดยสำหรับตัวของ แทมมี่ ที่เคยสร้างภาพยนตร์สยองขวัญคาวบอยตะวันตกอย่าง The Wind (2018) ในครั้งนี้ถือเป็นความท้าทายที่น่าสนุก ที่จะทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้เกิดขึ้นได้

 

“โดยส่วนตัวแล้วฉันคิดว่า บางทีมันก็รู้สึกสนุกและเปิดกว้างมากกว่า เมื่อคิดหาทางแสดงอะไรให้เห็น โดยไม่ต้องแสดงมันจริง ๆ หรือว่าไม่ต้องแสดงความโหดของมันออกมา”

“มันทำให้ความคิดของคุณไปยังที่มืดหม่นมากขึ้นในบางครั้ง ซึ่งมากกว่าในตอนที่คุณแสดงควาโหดต่าง ๆ ออกมาทั้งหมด ถ้าให้พูดตามจริงเลยนะ คือฉันรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากกับเรตติ้งนี้”

 

5 คืนสยองที่ร้านเฟรดดี้ จะนำแสดงโดย จอร์ช ฮัทเชอร์สัน, เอลิซาเบธ เลล, ไปเปอร์ รูบิโอ และ แมทธิว ลิลาร์ด

Five Nights at Freddy's หรือ 5 คืนสยองที่ร้านเฟรดดี้ มีกำหมดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 2 พฤศจิกายน ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Total Film

5 คืนสยองที่ร้านเฟรดดี้

  • 02 November 2023
  • Adventure / สยองขวัญ /
  • 110 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง