HIGHLIGHT CONTENT

เผยคำตอบ 'โทเฟอร์' ที่เป็นเวน่อม ใน Spider-Man3 ตอนนี้เขาหายไปไหน?

  • 51,380
  • 24 ต.ค. 2018

 

Venom รุ่นแรก! โทเฟอร์ เกรซ หายไปไหนหลัง Spider-Man 3?

 

Topher Grace นักแสดงผู้รับบท Eddie Brock หรือ Venom ในหนัง Spider-Man 3 เวอร์ชั่นดั้งเดิมของผู้กำกับ Sam Raimi ผู้ประกบคู่กับ Spider-Man คนแรกอย่าง Tobey Mcguire และจากการที่เขาเป็นผู้ที่รับบท Venom ที่เป็นการเปิดตัวบทจอภาพยนตร์เป็นครั้งแรกทำให้เขากลายเป็นที่จดจำของแฟนๆเป็นอย่างมาก แต่!! คุณรู้หรือไม่ ว่าในช่วงที่หนังเรื่องนี้ออกมากลับมีกระแสโจมตีว่า ตัวละครนี้เป็นตัวละครจากในหนังสือการ์ตูนที่แคสนักแสดงออกมาได้ยอดแย่ที่สุด แม้กระทั่งตัว Grace เอง ก็ยังไม่มั่นใจว่าทำไมเขาถึงได้รับเลือกมารับบทตัวละครนี้ด้วยซ้ำ ถึงแม้ Spider-Man 3 ของ Sam Raimi จะไม่ใช่หนังซูเปอร์ฮีโร่ที่ห่วย แต่ว่ากันว่ามันแย่ที่สุดในหนังไตรภาค Spider-Man ของเขา ด้วยปัจจัยอะไรหลายๆอย่าง และหลังจากหนังเรื่องนี้ Topher Grace ก็ได้เงียบหายไป เขาไปไหนมา? และตอนนี้กำลังทำอะไรอยู่? และจะทำอะไรต่อไป?

 

 

ดูเหมือนว่า Grace จะชื่นชอบกับการแสดงวาไรตี้ใน BlacKkKlansman ที่ได้รับบทเป็นหลายๆตัวละคร และเขายังมีโอกาสที่จะทำการค้นคว้าวิจัยในหนัง Breakthrough ที่จะเข้าฉายในปี 2019 โดยหนังจะเป็นเรื่องราวที่มีรากฐานบนความเชื่อ และเขาจะรับบทเป็นตัวละครที่ชื่อ Pastor หนังจะควบคุมการสร้างโดยนักกีฬา NBA ชื่อดัง Steph Curry และสร้างมาจากหนังสือเรื่อง The Impossible: The Miraculous Story of a Mother’s Faith and Her Child’s Resurrection

 

Grace จะเข้าเป็นส่วนหนึ่งในซีรี่ย์ของ National Geographic เรื่อง The Hot Zone ร่วมกับนักแสดงจากซีรี่ย์ Games of Thrones อย่าง Liam Cunningham และคนอื่นๆ อีกทั้ง Grace จะกลับมาในละครทีวีดราม่า คอเมดี้ อย่าง Treasure Squad  อีกด้วย

 

ส่วนแฟนๆคนไทยที่ชื่นชอบในการแสดงของเขาและต้องการจะชมหนังที่แสดงโดยเขา ดูเหมือนว่าคงต้องรออีกหน่อยนะ เพราะเท่าที่ทราบในตอนนี้ Grace ยังไม่ได้รับเล่นหนังฟอร์มยักษ์ใดๆเลย

 

 

Venom วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: https://www.looper.com

 

เวน่อม

  • 11 October 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / สยองขวัญ / วิทยาศาสตร์ /
  • 112 นาที
15+