HIGHLIGHT CONTENT

ความเห็นชุดแรก The Little Mermaid เสียงร้องสะกด ฮัลลี เบลีย์สะบัดครีบสู่กลางใจผู้ชม

  • 772
  • 10 พฤษภาคม 2023

 

 

ความเห็นชุดแรก The Little Mermaid

เสียงร้องสะกด ฮัลลี เบลีย์สะบัดครีบสู่กลางใจผู้ชม

 

คงไม่เกินจริงนัก หากจะพูดว่า The Little Mermaid คือภาพยนตร์ที่ทุกคนจับตามองมากที่สุดในช่วงนี้ กับกระแสมากมายที่เกิดขึ้น ปลุกปั่นความสนใจให้กับความภาพยนตร์แทบทุกวัน จนในที่สุดตอนนี้มีความคิดเห็นชุดแรกของบรรดาสื่อมวลชนที่ได้ชมภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาแล้ว และพวกเขาพูดไปในทางเดียวกันว่า ฮัลลี เบลีย์ คือแอเรียล ที่มาพร้อมกับเสียงร้องเพลงสุดสะกดหัวใจ บางคนถึงขั้นยกให้นี่คือไลฟ์แอ็คชั่นที่ดีที่สุดของดิสนีย์ พวกเขาว่ายังไงบ้าง? ไปดูกัน

 

 

Kathia Woods : นี่คือหนังที่อุทิศให้กับเด็กผู้หญิงทุกคนที่มีความฝันอันแสนยิ่งใหญ่ ฮัลลี เบลีย์คือเวทมนตร์ที่แท้จริง และ Daveed Diggs สดใสมากในบทเซบาสเตียน

 

Daniel Howat : หนังอาจจะมีภาพที่มืดมัวไปบ้าง แต่ซีนโรแมนติกบนพื้นดินมันไหลลื่นมาก เคมีทั้งคู่เข้ากันได้ดีสุด ๆ แล้วเพลงที่พวกเรารู้จักและรักมันก็ยังคงมีมนต์ขลังเช่นเคย แต่ก็เหมือนกับไลฟ์แอ็กชันทุกเรื่อง มันไม่ได้สัมผัสถึงความคลาสสิค แต่ก็ดีมากพอที่จะดูได้

 

Daniel Baptista • The Movie Podcast : มันฟินมากกับการที่เนรมิตเทพนิยายคลาสสิคขึ้นมาใหม่ด้วยความมีสไตล์, มีความคิดสร้างสรรค์ และสีสันสดใส ฮัลลี เบลีย์ทั้งร้องและสะบัดครีบเข้ามาอยู่ในหัวใจเรา ด้วยเสียงร้องแสนมหัศจรรย์และการแสดงในบท แอเรียล Daveed Diggs ตลกมาก นี่เป็นหนึ่งในไลฟ์แอ็กชันที่ดีที่สุดของดิสนีย์เลย

 

 

Gillian Blum : นี่เป็นหนังไลฟ์แอ็กชันของดิสนีย์ที่ดีที่สุดเท่าที่มีมา ฮัลลี เบลีย์ เป็นแอเรียลจริง ๆ สิ่งประกอบฉากและเสียงประกอบปรับเปลี่ยนได้ดี เพลงใหม่อาจจะใช้ออโต้จูนเยอะไปหน่อย ฉันคงนั่งฟังเพลง Under the Sea เวอร์ชั่นนี้ทั้งวันแน่ ๆ มันเป็นไฮไลท์ของทั้งเรื่องเลย

 

Erik Davis : นี่คือหนึ่งในการดัดแปลงเป็นไลฟ์แอ็กชันที่ดีกว่าเดิมแบบไม่ต้องสงสัยเลย ฮัลลี เบลีย์เติมเต็มอารมณ์สู่บทของแอเรียล และผมขนลุกเมื่อได้เห็นเธอแสดง ขณะที่เมลิสซา แม็กคาร์ธี ในบท เออร์ซูล่า และ Daveed Diggs ในบท เซบาสเตียน ขโมยซีนตลอดทั้งเรื่อง

 

Perri Nemiroff : ฮัลลี เบลีย์ คือ เงือกน้อยผจญภัย จริง ๆ เสียงดุจเทพธิดา, ความปรารถนาในดวงตา และเคมีของเธอกับ Jonah Hauer-King เธอเจิดจรัสสุด ๆ หนังโดยรวมอาจจะไม่ได้สมบูรณ์แต่มีเสน่ห์มากพอ มีหัวใจและการผจญภัยซึ่งส่งพลังไปต่อได้ เมลิสซา แม็กคาร์ธีร้ายกาจได้อร่อยสุด ๆ ในบทเออร์ซูล่า (ฉันชอบฉากในองค์สามที่โฟกัสไปที่เรื่องราวของเธอมาก) แล้วก็ Daveed Diggs คือ ตัวขโมยซีน ในบทเซบาสเตียน นี่เป็นหนังในดวงใจของฉันเลย

 

 

Felicia : หนังเรื่องนี้เกือบจะก้าวขึ้นเป็นหนังไลฟ์แอ็กชันที่ดีที่สุดของดิสนีย์แล้ว อย่างไรก็ตาม มันก็ยังมีความติดขัดในเรื่องของวายร้ายอยู่บ้าง ฮัลลี เบลีย์ เป็นแอเรียลจริง ๆ และเธอทำให้ฉันขนลุกผ่านการแสดงของเธอ นี่คือเวอร์ชั่นที่จะเล่าเรื่องราวแบบใหม่ที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อน

 

Tessa Smith : มันมหัศจรรย์มาก ฮัลลี เบลีย์คือปรากฎการณ์อย่างแท้จริง เด็กสาวคนนี้มีของ! สกัตเติลและเซบาสเตียนตลกมาก พวกเขาทำให้ฉันหัวเราะตลอดเรื่องเลย รักเพลงใหม่และพล็อตที่เพิ่มเข้ามา อาจมีปัญหาด้านซีจีบ้าง แต่พวกมันก็ไม่ได้ดึงความสนใจไปหมด

 

John Nguyen : มันเซอร์ไพร์สผมมาก นี่เป็นไลฟ์แอ็กชันจากดิสนีย์ที่ผมชอบที่สุดในตอนนี้เลย (ไม่ได้พูดเกินจริงด้วยนะ) เสียงของฮัลลี เบลีย์มันคือที่สุด และ Jonah Hauer-King คือ เจ้าชายอีริคที่มีเสน่ห์มาก ทีมนักแสดงทุกคนดีสุด ๆ เหล่าสัตว์ยังคงดูประหลาดอยู่แต่ก็รับไหว

 

รีวิวออกมาในทางเดียวกันแบบนี้ รอพิสูจน์ด้วยตาตัวเองกันในโรงภาพยนตร์กับ The Little Mermaid กำหนดฉาย 25 พฤษภาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง