HIGHLIGHT CONTENT

แตกต่าง ตื่นเต้น โคตรเซอร์ไพรส์! ความเห็นแรกจากเมืองนอกของ Star Wars: The Last Jedi

  • 5,888
  • 12 ธ.ค. 2017

 

แตกต่าง ตื่นเต้น โคตรเซอร์ไพรส์!

ความเห็นแรกจากเมืองนอกของ Star Wars: The Last Jedi

 

 

                ตั้งแต่เด็กจนโต หลายคนคุ้นเคยกับชื่อ Star Wars กันเป็นอย่างดี และในอีกไม่กี่วันนี้เราก็จะได้พบกับมหาสงครามครั้งใหม่ที่กลับมาสานต่ออย่างยิ่งใหญ่ใน The Last Jedi ปัจฉิมบทแห่งเจได โดยเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาได้มีการจัดรอบปฐมทัศน์ของภาพยนตร์เรื่องนี้ ณ มหานครลอสแองเจลิสไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และความเห็นแรกที่ออกมาก็ดูจะเป็นไปในทิศทางบวกไม่น้อยเลยเสียด้วย ไปลองดูกัน

 

มันไม่มีคำไหนจะมาอธิบายความรักที่ฉันมีให้กับ Star Wars: The Last Jedi ได้! มันแทบจะระเบิดสมองฉันไปเลย ฉันรู้สึกเหมือนได้ขึ้นสวรรค์!

 

Star Wars: The Last Jedi เป็นอะไรที่แตกต่างจากเดิมมาก แถมยังน่าตื่นเต้น ชวนให้เซอรไพร์ส เต็มไปด้วยอารมณ์ และฉากเด็ดสุดมหัศจรรย์ อยู่ให้ห่างจากสปอยล์เอาไว้นะ

 

Star Wars: The Last Jedi เล่นผมเสียอยู่หมัด ไรอัน จอห์นสันกับทีมของเขาทำได้โคตรเด็ด ระทึก ขำขัน เต็มไปด้วยจิตวิญญาณ และทั้งหมดนั้นมันแสดงออกมาและทำให้ตัวละครพัฒนาไปยิ่งกว่าเดิม แถมยังมีอะไรต่าง ๆ อีกมากมายรอให้เราค้นหาได้ในอนาคต แทบจะรอดูภาคต่อไม่ไหว

 

Star Wars: The Last Jedi คือทุกสิ่งทุกอย่าง เข้มข้น, สนุกสนาน, เต็มไปด้วยอารมณ์ และน่าตื่นเต้น มันอัดแน่นมาด้วยความระทึกเมื่อถึงฉากเด็ดนั้น และผมชอบมันมาก มากจริงๆ ตอนนี้ผมยังรู้สึกสั่นๆอยู่เลย

 

ประทับใจกับ Star Wars: The Last Jedi มันสร้างความยิ่งใหญ่ ความประทับใจ และความเซอร์ไพรส์ในแบบที่ผมไม่ได้คาดหวัง แม้บทจะไม่ได้เข้าขั้นสมบูรณ์แบบ แต่ตัวละครแสดงได้เยี่ยมมาก และมันโคตรดีเลยที่ได้เห็นลุค สกายวอล์คเกอร์ กลับมาในภาพยนตร์อีกครั้ง

 

มีฉากหนึ่งใน Star Wars: The Last Jedi ที่ทำให้ฉันแทบจะนั่งไม่ติดที่ มันน่าทึ่งและคาดไม่ถึง จนตอนนี้ฉันยังจำความรู้สึกที่ว่านั่นได้อยู่เลย ภาพยนตร์เรื่องนี้จะไม่เหมือนภาพยนตร์ Star Wars ในแบบที่ฉันหวังเอาไว้เลย

 

The Last Jedi คือที่สุดของความมหัศจรรย์ สนุกสนาน และเต็มเปี่ยมไปด้วยพลังงาน มันมีฉากสุดเจ๋งและการต่อสู้ที่โคตรเด็ด มันกำลังเกิดขึ้น คารวะให้กับหนังเรื่อง Star Wars ที่ดีที่สุดไม่แพ้ภาค Empire Strike Back เลย

 

บอกไว้ก่อนนะ: ผมชอบ The Last Jedi มาก ๆ ไม่ใช่แค่ชอบมัน แต่มันมีโมเมนท์ดี ๆ ของ Star Wars อีกมากมาย แต่มันค่อนข้างจะเดินเรื่องช้าไปหน่อย แถมยังนานอีกด้วย และเหนือโอกาสใด ๆ  ฉันเดาว่าแฟนเดนตายของเรื่องนี้จะชอบเรื่องราวที่แสนจะคุ้นเคยของมัน

 

                เรียกได้ว่าเป็นกระแสคำวิจารณ์ชุดแรกที่ส่วนใหญ่เทไปในด้านบวกอย่างเห็นได้ชัด ยิ่งเพิ่มความอยากดูให้กับแฟนภาพยนตร์สตาร์วอร์สอีกเป็นเท่าตัว อดใจรอกันอีกนิดเดียวเราก็จะได้ไปสานต่อมหากาพย์ครั้งใหญ่นี้กันอีกครั้ง เพื่อไม่ให้พลาดสิทธิสุดพิเศษ เพียงซื้อตั๋วล่วงหน้าของ Star Wars: The Last Jedi ผ่านเฟซบุ๊คที่นี่ >> https://m.facebook.com/iw/836467559889810/?referrer=qr_code  ลุ้นรับรางวัลสุดพรีเมี่ยมลิขสิทธิ์แท้มากมายจากภาพยนตร์ แล้วไปมันส์พร้อมกันกับ ปัจฉิมบทแห่งเจได 14 ธันวาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 

Source: Screenrant.com

ข่าวที่เกี่ยวข้อง