HIGHLIGHT CONTENT

โคตรใหญ่! ใหญ่ที่สุดในหนังฉลาม เผยภาพแรกฉลามยักษ์ในตำนาน The Meg

  • 42,649
  • 09 เม.ย. 2018

 

ใหญ่ที่สุด! เผยภาพแรกฉลามยักษ์ในตำนาน The Meg

 

ปล่อยออกมาแล้วกับภาพแรกของฉลามโบราณขนาดยักษ์จากหนังฉลามเรื่องต่อไป The Meg ซึ่งภาพแสดงให้เราเห็นว่าเจ้าฉลามตัวนี้ที่รู้จักกันในชื่อ Megalodon มี ความยาวกว่า 75 ฟุต มันกำลังแหวกว่างซ่อนตัวอยู่ท่ามกลางฝูงชนนักเล่นน้ำที่ยังไม่สังเกตเห็นมัน

 

จากการให้สัมภาษณ์กับสื่อ EW นักแสดงนำ Jason Statham ได้พูดถึงความรู้สึกในการที่เขาต้องลงไปว่ายน้ำกับฉลามตัวจริง เพื่อเตรียมพร้อมในการถ่ายทำ โดย Statham รับบทเป็น คนขับเรือผู้ได้รับหน้าที่ไปช่วยเหลือเหล่าลูกเรือในทะเลลึกหลังจากที่พวกเขาถูกสัตว์ประหลาดบางอย่างใต้ทะเลจู่โจม...

 

“พวกเขาให้อาหารมัน(ฉลาม)กับมือ และมันน่าตื่นเต้นมากที่ได้เห็น สิ่งนี้มีความยาวกว่าสามเมตร มหึมามาก และมันมีมากถึง 20-30 ตัว และพวกเขาก็ให้อาหาร(หัวปลาทูน่าใหญ่ๆ)มันกับมือ และพวกเราก็อยู่ใกล้ๆมันมาก มันเป็นช่วงเวลาที่สุดยอดที่สุด ผมอยากจะแนะนำให้ทุกคนได้ลองมีช่วงเวลานี้นะ”

 

 

“คุณจะรู้สึกกระวนกระวายเมื่ออยู่บนเรือ แต่เมื่อคุณออกไปกลางมหาสมุทร ทุกอย่างกลับเปลี่ยนไปหมด คุณจะรู้สึกผ่อนคลาย และเมื่อคุณได้ไปอยู่ในระบบนิเวศนั้น มันจะรู้สึกเงียบสงบมาก ความกระวนกระวายได้หมดไปอย่างสิ้นเชิง มันเป็นประสบการณ์ที่น่าทึ่งมาก ความกลัวทุกอย่างที่เรามีก่อนที่จะลงไปว่ายน้ำกับพวกมัน(ฉลาม) ได้จางหายไปหมดเลย”

 

“ครั้งหนึ่งกับการที่คุณได้ลงไปว่ายน้ำกับนักดำน้ำคนอื่น มันจะกลายเป็นประสบการณ์ที่ดีที่สุดอีกเรื่องหนึ่งในชีวิต อย่างไรก็ตามหากผมได้มีโอกาสไปดำน้ำในมหาสมุทรอีก ผมจะทำนะ”

 

 

The Meg เข้าฉาย 9 สิงหาคมในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: http://www.darkhorizons.com

 

เม็ก โคตรหลามพันล้านปี

  • 09 August 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / สยองขวัญ / วิทยาศาสตร์ /
  • 114 นาที
15+