HIGHLIGHT CONTENT

ต้องเธอคนนี้!! กว่าจะได้ แอเรียล ใน The Little Mermaid ฉบับ Live Action

  • 1,182
  • 22 ธ.ค. 2022

ร็อบ มาร์แชล ผู้กำกับภาพยนตร์ The Little Mermaid ฉบับคนแสดง ได้เผยถึงกระบวนการขั้นตอนในการคัดเลือกนักแสดงมารับบทแอเรียล ซึ่งแสดงโดย ฮัลลีย์ เบลลีย์ นักร้องสาวผิวสี โดยผู้กำกับเผยว่า ในการคัดเลือกนักแสดงรับบทแอเรียน ไม่ได้มีข้อจำกัดเฉพาะเจาะจงว่าจะต้องเป็นนักแสดงผิวสี และ ได้คัดเลือกจากทุกเชื้อชาติ ซึ่งสิ่งที่ทีมสร้างมองหาจริงๆ คือ ใครสักคนที่มีความแข็งแกร่งอย่างน่าเหลือเชื่อ มีความงดงาม น่าหลงใหล เฉลียวฉลาด

“เรามองหานักแสดงที่ดีที่สุดสำหรับบทนี้ ในโค้งสุดท้าย เราเห็นทุกคนและทุกเชื้อชาติ... เสียงนั้นเป็นสิ่งที่เป็นเอกลักษณ์ และสวยงามมากจนจับหัวใจของ เอริคและทำให้ เขามองหาเธอตลอดทั้งเรื่อง... ฮัลลีย์ ยังคงมีความสดใสในตัวเอง ทันทีที่เราคัดเลือกเธอ เราก็คิดจริงๆ ว่าเราจะสร้างเธอให้เป็น แอเรียลได้อย่างไร" - ร็อบ มาร์แชล ผู้กำกับภาพยนตร์ The Little Mermaid

 

สำหรับภาพยนตร์ The Little Mermaid ฉบับ Live Action กำกับโดย Rob Marshall ซึ่งเคยกำกับ Mary Poppins Returns , Pirates of Caribbean: On Stranger Tides นอกจากฮัลลีย์ เบลลีย์ในบทแอเรียลแล้ว ยังมี โจน่าห์ ฮาวเออร์-คิง รับบท เจ้าชายเอริค, เมลิซซ่า แมคคาร์ธีย์ รับบทเออซูล่า ฆาบิเอร์ บาร์เดม รับบทเป็นราชา ไทรทัน โดยหนังยังคงรูปแบบมิวสิคัล มีเพลงเก่าและเพลงใหม่เพิ่มขึ้นมาอีก 4 เพลง ผลงานของอลัน เมนเคน ร่วมกับ ลิน มานูเอล มิแรนด้า จาก Moana

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง