HIGHLIGHT CONTENT

ระเบิดสงคราม! ตัวอย่างล่าสุดก่อนระอุเป็นภาคสุดท้ายกับ War for the Planet of the Apes!!

  • 13,469
  • 17 พฤษภาคม 2017

 

ระเบิดสงคราม! ตัวอย่างล่าสุดก่อนระอุเป็นภาคสุดท้ายกับ War for the Planet of the Apes!!

 

 

เมื่อห่วงโซ่อาหารถูกเปลี่ยน มนุษย์กลายเป็นสายพันธุ์ที่ไม่ได้ยืนอยู่บนจุดสูงสุดอีกต่อไป แต่เหล่าวานรกลับกลายเป็นเผ่าพันธุ์ที่ทรงอำนาจขึ้นมาแทน สุดท้ายจึงกลายเป็นการระเบิดสงครามเพื่อแย่งชิงการรักษาอำนาจและป้องกันไม่ให้เชื้อสายของตัวเองต้องสูญหายไปจากโลกใบนี้ นี่จึงกลายเป็นสงครามครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดระหว่าง มนุษย์และวานร

 

เรื่องราวของแฟรนไชส์ Planet of the Apes อาจจะไม่ใช่เรื่องใหม่ เพราะสตูดิโอ 20th Century Fox ได้ทำการรีบูทภาพยนตร์เรื่องนี้ จากภาพยนตร์ในเวอร์ชันของผู้กำกับ ทิม เบอร์ตัน ในปี 2001 สู่การพลิกโฉมกลายเป็นสงครามด้วยฝีมือของ ผู้กำกับ แมตต์ รีฟ ในปี 2011 เป็นเวลากว่า 6 ปีที่แฟรนไชส์เรื่องนี้ได้บอกเล่าเรื่องราวของตัวเอง และดูเหมือนว่ามันจะมาถึงจุดสิ้นสุดแล้ว เมื่อโปรดิวเซอร์ของเรื่องนี้อย่าง ปีเตอร์ เชอร์นิน ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับ CinemaBlend ว่า

 

 

“เรามองภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นไตรภาค มันอาจจะไม่ใช่จุดจบของตระกูล Apes แต่พวกเราพยายามทำให้มันใกล้เคียงกับ Planet of the Apes ฉบับดั้งเดิมให้มากที่สุด พวกเราตั้งใจให้มันเป็นเพียงแค่ไตรภาค และผมคิดว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะจบสมบูรณ์แล้ว เริ่มจากที่ซีซาร์ได้กำเนิดขึ้นมา จนกระทั่งมันกลายเป็นสงครามครั้งสุดท้ายระหว่างมนุษย์และวานร ผมหวังว่าพวกคุณจะสัมผัสกับมันได้”

 

สัมผัสความยิ่งใหญ่ครั้งสุดท้ายของสงครามขั้นแตกหักระหว่างสองเผ่าพันธุ์ที่วิวัฒนาการถึงขีดสุดได้ใน War for the Planet of the Apes กำหนดฉาย 13 กรกฎาคมนี้ 

 

 

ที่มา: https://moviepilot.com/p/war-for-the-planet-of-the-apes-could-be-the-final-film/4270639

มหาสงครามพิภพวานร

  • 02 March 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ชีวิต /
  • 140 นาที
15+