HIGHLIGHT CONTENT

ผู้กำกับ Maze Runner นั่งแท่นคุมงานสร้าง พิภพวานร ฉบับใหม่ของดิสนีย์!!

  • 2,616
  • 04 ธ.ค. 2019

 

 

ดิสนีย์เตรียมสร้าง Planet of the Apes ขึ้นมาใหม่

จะเป็นฉบับรีบู๊ตหรือภาคต่อ?

 

                Planet of the Apes เฟรนไชส์ภาพยนตร์สุดดราม่าที่ผสมผสานเนื้อหาอันเข้มข้น เข้ากับเทคนิคพิเศษด้านโมชั่นแคปเจอร์ชั้นเซียน จนกลายเป็นภาพยนตร์ที่ประสบความสำเร็จจนกลายเป็นภาพยนตร์ภาคต่อถึง 3 ภาคที่ถูกสร้างภายใต้สตูดิโอ 20th Century Fox แต่เมื่อในตอนนี้เจ้าจิ้งจอกสองพันปีได้ตกอยู่ภายใต้การดูแลของ Walt Disney แล้ว นี่คือหนึ่งในโปรเจ็กต์ภาพยนตร์ที่เกิดคำถามว่าจะถูกสร้างอออกมาใหม่หรือไม่

 

 

                ล่าสุดมีรายงานเปิดเผยออกมาจากเว็บไซต์ The Hollywood Reporter ว่าทางวอลต์ ดิสนีย์สนใจที่สร้างภาพยนตร์ Planet of the Apes ขึ้นมาอีกครั้ง โดยจะดึงเอาผู้กำกับ Wes Ball ผู้กำกับจากเฟรนไชส์เมซรันเนอร์มาดูแลภาพยนตร์เรื่องใหม่นี้

                แม้ว่าจะมีการเปิดเผยว่าจะมีตัวผู้กำกับที่สนใจแล้ว เฟรนไชส์นี้ก็ยังไม่มีการเปิดเผยว่าจะเป็นภาพยนตร์ฉบับรีบู๊ตสร้างเนื้อเรื่องใหม่ หรือเป็นภาพยนตร์ภาคต่อที่จะเล่าเรื่องของซีซาร์ต่อไป

 

 

                สาเหตุดิสนีย์สนใจที่จะสร้าง Planet of the Apes ขึ้นมาอีกครั้ง อาจเป็นเพราะการประสบความสำเร็จด้านรายได้ โดย War for the Planet of the Apes ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของเฟรนไชส์นี้ก็ได้กวาดรายได้ทั่วโลกไปที่ 490.7 ล้านเหรียญ USD จากทุนสร้างทั้งหมดประมาณ 150 ล้านเหรียญ USD ในขณะที่ Dawn of the Planet of the Apes ได้ทำรายได้อยู่ที่ 710.6 ล้านเหรียญ USD

                อย่างไรก็ตามยังไม่แน่นอนว่า Planet of the Apes จะกลายมาเป็นภาพยนตร์ที่เข้าฉายในโรงภาพยนตร์หรือไม่ หรือทางดิสนีย์อาจจะสร้างขึ้นมาใหม่แล้วปล่อยลงฉายในแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งของตัวเองก็เป็นเรื่องที่ต้องติดตามกันต่อไป

 

Source: Screen Rant

มหาสงครามพิภพวานร

  • 02 March 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ชีวิต /
  • 140 นาที
15+