HIGHLIGHT CONTENT

กลับสู่พิภพวานร! เริ่มต้นไตรภาคใหม่ เมื่อวานรครองโลกใน Kingdom of the Planet of the Apes

  • 2,376
  • 30 ก.ย. 2022

 

กลับสู่พิภพวานร! เริ่มต้นไตรภาคใหม่

เมื่อวานรครองโลกใน Kingdom of the Planet of the Apes

 

ก่อนที่แมตต์ รีฟส์ จะสร้าง The Batman ให้เราได้ดูกัน หนึ่งในเฟรนไชส์ไตรภาคที่เขาใส่เต็ม จัดหนักภาพยนตร์ที่เข้มข้น นั่นคือ ไตรภาค Planet of the Apes กับตัวละคร ซีซาร์ ที่หลายคนคงจะคุ้นเคยกันดี ใครที่ได้ดูภาพยนตร์ภาคล่าสุดอย่าง War for the Planet of the Apes ก็คงจะได้เห็นแล้วว่า บทสรุปของเรื่องราวเป็นอย่างไร แต่ดูเหมือนว่ามันจะยังไม่สิ้นสุดลงแค่เพียงเท่านั้น เพราะตอนนี้ทั้ง Disney และ 20th Century Studios ได้เดินหน้าสู่ไตรภาคใหม่แล้ว

 

ล่าสุดพวกเขาก็ได้ปล่อยภาพคอนเซปต์อาร์ตแรกของภาพยนตร์ไตรภาคใหม่ของหนังวานรครองโลก โดยจะใช้ชื่อว่า Kingdom of the Planet of the Apes ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ได้มีการเปิดเผยแล้วว่าผู้กำกับที่จะมาดูแลในเรื่องนี้ก็คือ Wes Ball นอกจากนี้แล้วยังได้มีการเปิดเผยนักแสดงนำด้วย โดยจะได้ Freya Allan จากซีรีส์ The Witcher และ Peter Macon

 

 

โดยภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นภาคต่อจาก War for the Planet of the Apes ที่จะเล่าเรื่องราวผลต่อเนื่องที่เกิดขึ้น พร้อมกับจะทำให้เราได้เห็นความเปลี่ยนแปลง หลังจากที่เหล่าวานรได้ครองโลกนี้ไปแล้ว แต่ยังไม่มีการประกาศกำหนดฉายของภาพยนตร์ว่าจะเป็นเมื่อไร คงต้องมารอติดตามกันต่อไป

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

มหาสงครามพิภพวานร

  • 02 March 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ชีวิต /
  • 140 นาที
15+