HIGHLIGHT CONTENT

War for the Planet of the Apes กับ สิ่งที่คนดูจะได้เห็น ภาคนี้จบจริงหรือ?

  • 15,882
  • 11 ก.ค. 2017

War for the Planet of the Apes 
กับ สิ่งที่คนดูจะได้เห็น ภาคนี้จบจริงหรือ?

 

War for the Planet of the Apes ซีซาร์และเหล่าวานร เดินทางมาถึงภาคที่ 3 เมื่อเหล่ากองทัพทหารเริ่มบุกกวาดล้างวานรเข้าไปถึงในป่า กลุ่มของวานรต้องหลบลี้หนีภัย ในขณะที่ซีซาร์ได้ทิ้งพวกพ้องไว้ข้างหลัง เพื่อมาแก้แค้นนายทหารผู้ได้สร้างปมไว้กับภาคนี้ ก่อนที่จะไปลุ้นกับชะตากรรมของสองเผ่าพันธุ์ เราขอพาทุกคนมาพบกับ  สิ่งที่คุณจะได้พบใน War for the Planet of the Apes  

 

ตัวละครเก่า-ใหม่ กลับมาอีกครั้ง 
ในภาคนี้เราจะได้พบกับการกลับมารับบทบาทซีซ่าร์ของ แอนดี้ เซอร์คิส, แคริน โคโนวัล ในบทของมอริส ที่จะมานำฝูงวานรออกไปล้างแค้น รวมถึงการกลับมาของวานรชั่ว โคบา ที่จะมีบทแจมด้วยแม้ตัวละครนี้จะถึงจุดจบไปแล้วก็ตาม ส่วนตัวร้ายของ War for the Planet of the Apes คือ  โคโลเนล เป็นนายทหารผู้บัญชาการรบของกองทัพมนุษย์กวาดล้างวานรระดมพลมาเพื่อใช้แรงงานสร้างบางสิ่ง ซึ่งบทนี้แสดงโดย  วูดดี ฮาร์เรลสัน

 

หมากตัวสำคัญของเรื่องราว 
ใน War for the Planet of the Apes มีตัวละครเด็กหญิงใหม่ที่ใช้ชื่อว่า โนว่า รับบทโดย อเมียห์ มิลเลอร์ เป็นตัวละครที่ได้รับผลกระทบจากสงครามในครั้งนี้ รวมถึงเป็นหมากสำคัญในเกมสงครามระหว่างมนุษย์และวานร ซึ่ ต้องคอยติดตามกันว่าเธอจะมีความสามารถอะไรและจะอยู่ฝ่ายไหนกันแน่??

 

เทคนิคจำลองใบหน้า 
เพื่อความสมจริงในการแสดงออกทางอารมณ์ ทีมสร้างได้ใช้เทคนิคการจำลองใบหน้าของตัวละครมนุษย์ให้กลายเป็นลิง นั่นหมายถึงนอกจากนักแสดงจะต้องให้เสียงเป็นตัวละครลิงแล้วยังต้องแสดงออกทางสีหน้าและท่าทางด้วย ดูเทคนิคนี้ได้จากคลิปด้านล่าง 

 

ภาคนี้จบจริงมั้ย? 

การเดินทางมาถึงภาคที่ 3 คงทำให้แฟนหนังเกิดข้อสงสัยว่า เราเดินทางมาถึงตรงไหนของไทม์ไลน์หนังพิภพวานรแล้ว ซึ่งเราขอบอกได้เลยว่า War for the Planet of the Apes จะเป็นการปิดไตรภาคของซีซ่าร์ที่สมบูรณ์แบบ แต่จะจบลงแบบไหน มนุษย์ หรือ วานรจะเป็นผู้ชนะ ใครที่จะต้องสูญเสียบ้าง ต้องติดตามชม มีกำหนดเข้าฉาย 13 ก.ค. นี้ ในระบบปกติ และ ดิจิตอล 3 มิติ 

 

ในภาพยนตร์เรื่อง War for the Planet of the Apes ผลงานตอนที่ 3 ของแฟรนไชส์เรื่องดัง ซีซาร์และฝูงวานรต้องพบกับปัญหาใหญ่ที่เกิดขึ้นกับกลุ่มมนุษย์ที่นำโดยผู้พันผู้โหดเหี้ยม หลังจากที่ฝูงวานรต้องพบกับความสูญเสียที่เจ็บปวดอย่างคาดไม่ถึง ซีซาร์ต้องต่อสู้กับสัญชาตญาณที่โหดร้ายมากขึ้น และเริ่มต้นการเดินทางแห่งตำนานเพื่อล้างแค้นเผ่าพันธุ์ของเขา เมื่อท้ายที่สุดการเดินทางได้พาพวกเขามาเผชิญหน้ากัน ซีซาร์และผู้พันต้องเผชิญหน้ากัน ในการต่อสู้ครั้งใหญ่ที่จะกำหนดชะตากรรมสายพันธุ์ของพวกเขาและอนาคตของโลก

ผู้กำกับฯ : แมตต์ รีฟส์
นักแสดง: แอนดี้ เซอร์คิส, วูดดี้ ฮาร์เรลสัน, สตีฟ ซาห์น, โทบี้ เคบเบล 

 

เข้าฉาย 13 กรกฎาคม ในโรงภาพยนตร์

มหาสงครามพิภพวานร

  • 02 March 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ชีวิต /
  • 140 นาที
15+