HIGHLIGHT CONTENT

โปสเตอร์สุดท้ายของ Doctor Strange 2 มีคุณหมอแปลกถึง 5 ร่างเลยเชียวหรือ!?

  • 2,449
  • 27 เม.ย. 2022

 

โปสเตอร์สุดท้ายของ Doctor Strange 2

มีคุณหมอแปลกถึง 5 ร่างเลยเชียวหรือ!?

 

เตรียมนับถอยหลังกันได้เลยกับการมาถึงของภาพยนตร์เรื่อง Doctor Strange in the Multiverse of Madness ที่จะมีกำหนดฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 4 พฤษภาคม 2565 นี้ ซึ่งล่าสุดทางค่ายมาร์เวลเองก็ได้ปล่อยโปสเตอร์ตัวสุดท้ายออกมาให้เชยชมกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว มาดูกันดีกว่าว่าจะมีอะไรบอกใบ้ไว้ในโปสเตอร์ล่าสุดนี้กันบ้าง

มาร์เวลได้ออกโปสเตอร์ล่าสุดของภาพยนตร์ Doctor Strange in the Multiverse of Madness ซึ่งเป็นโปสเตอร์สุดท้ายแล้วสำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ และเผยให้เห็นถึงด็อกเตอร์สเตรนจ์ถึง 5 ร่างกันเลยทีเดียว รวมไปถึง วันด้า แม็กซิม็อฟ หรือ สการ์เล็ต วิชท์ ในหลากหลายอริยาบทอีกด้วย อาจจะเป็นไปได้ว่าไม่ได้มีสการ์เล็ต วิชท์ แค่คนเดียวก็เป็นไปได้ในภาพยนตร์ครั้งนี้

เป็นที่รู้ดีกันว่า ภาพยนตร์ Doctor Strange 2 นี้จะดำเนินเนื้อเรื่องต่อจาก Spider-Man: No Way Home ที่เปิดมิติ Multiverse ออกมา และในครั้ง ด็อกเตอร์สเตรนจ์ (นำแสดงโดย เบเนดิคต์ คัมเบอร์แบตช์) ก็พยายามที่จะควบคุม Multiverse หรือที่เรียกกันว่า พหุจักรวาล นี้ด้วย ซึ่งโปสเตอร์ใหม่นี้เองได้เผยให้เห็นถึงด็อกเตอร์สเตรนจ์ถึง 5 ร่าง หรืออาจจะเป็นไปได้ว่ามีด็อกเตอร์สเตรนจ์มาจาก 5 จักรวาล

หากแฟนๆที่อยากได้คำตอบนี้ อดใจรอกันอีกหน่อย วันที่ 4 พฤษภาคมนี้ ได้รู้กันแน่นอน

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/doctor-strange-2-movie-poster-wanda-variants-multiverse/

 

จอมเวทย์มหากาฬ ในมัลติเวิร์สมหาภัย

  • 04 May 2022
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 126 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง