HIGHLIGHT CONTENT

สาวกโลกเวทมนตร์จงระวัง! Fantastic Beasts 2 จะดาร์คกว่าภาคแรก

  • 25,840
  • 23 พ.ย. 2017

 

สาวกโลกเวทมนตร์จงระวัง! Fantastic Beasts 2 จะดาร์คกว่าภาคแรก

ดูเหมือนว่าภาพยนตร์ในเฟรนไชส์ Fantastic Beasts ที่กำลังจะมีภาคต่อในชื่อ Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald กำลังจะเดินตามรอยของเฟรนไชส์ชื่อดังในจักรวาลเดียวกันอย่าง Harry Potter ที่จะค่อยๆมีเรื่องราวที่เปลี่ยนไปสู่ความมืดมน โทนดาร์คมากยิ่งขึ้น

 

หลังจากที่ได้ปล่อยภาพนักแสดงหลักและชื่ออย่างเป็นทางการ Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald เป็นรายละเอียดแรกของภาพยนตร์ ทางสื่อนอกชื่อดังอย่าง Entertainment Weekly ได้ทำการสัมภาษณ์ David Heyman ผู้อำนวยการผลิต เกี่ยวกับรายละเอียดของภาพยนตร์ภาคต่อเรื่องนี้ที่เขียนโดย J.K. Rowling ว่าหนังเรื่องนี้จะดำเนินไปยังทิศทางใด

 

“เราได้เจาะลึกไปยังโลกเวทมนต์มากยิ่งขึ้น เราจะไปทั้งปารีส ทั้งลอนดอน และ นิวยอร์ก โลกได้ขยายใหญ่ขึ้นแล้ว จากที่คุณเห็นในภาพที่ทางเราปล่อยออกไป เรื่องราวหลักจะดำเนินตามตัวละครเหล่านี้”

 

“ในภาคต่อนี้จะให้ความรู้สึกแตกต่างไปอย่างสิ้นเชิงจากภาคแรก มันจะมีความระทึกขวัญมากยิ่งขึ้น อีกทั้งมันจะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความรัก ความปรารถนาในทุกๆรูปแบบ และมันจะเป็นการผจญภัยที่สนุกสนาน”

 

“เรานำสิ่งที่เราเรียนรู้จากภาคแรก มาขยายและสร้างให้มันดีขึ้น ลึกขึ้น และระทึกมากยิ่งขึ้น ซึ่งมันทำให้ผมรู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของภาพยนตร์เรื่องนี้ มุมกล้องจะมีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้น และการถ่ายทำจะเป็นการถ่ายทำที่ร่วมสมัยมาก”

 

 

จากภาพแรกที่ปล่อยออกมา ทำให้เหล่าสาวกโลกเวทมนต์เกิดหัวข้อสนทนาต่างๆมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง ไม้กายสิทธ์เอลเดอร์ที่อยู่ในมือของ กรินเดลวัล ใครงงตามไปได้ในบทความนี้เลยจ้า >> สังเกตดีๆ ไม้กายสิทธิ์เอลเดอร์ ซ่อนไว้ที่ใครในภาพแรกตัวละคร Fantastic Beast 2

หรือจะเป็นเรื่องการปรากฏตัวของ Jude Law ในบทของ Albus Dumbledore วัยหนุ่ม ที่สร้างความสนใจแก่แฟนๆเป็นอย่างมาก และที่น่าสนใจที่สุดคือความสัมพันธ์ระหว่าง Dumbledore และ Grindelwald ที่เหมือนจะมีบอกใบ้ในภาพที่ปล่อยออกมาด้วยนะ มันยังไงกันแน่ล่ะเนี่ย?

รายละเอียดเพิ่มเติม Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald >> อดใจรอหน่อยเหล่ามักเกิ้ล อีกหนึ่งปีกับการกลับมาของโลกเวทย์มนต์ Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald

 

อดใจรอหน่อย Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald จะเข้าฉายปลายปี 2018

เรียบเรียงจาก: http://www.darkhorizons.com

 

สัตว์มหัศจรรย์ อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์

  • 15 November 2018
  • Adventure / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 134 นาที
15+