HIGHLIGHT CONTENT

อนาคตของ Fantastic Beasts 3 ภารกิจค้นหา เกลเลิร์ต กรินเดลวัลด์ คนใหม่

  • 9,492
  • 09 พ.ย. 2020

 

 

 

    กลายเป็นข่าวช็อควงการไปอีกครั้งในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา กับการที่ จอห์นนี เดปป์ ประกาศถูกถอดออกจากบท เกลเลิร์ต กรินเดลวัลด์ ในภาพยนตร์เรื่อง Fantastic Beasts 3 ซึ่งเป็นการตัดสินใจของวอร์เนอร์ บราเธอร์ส สตูดิโอผู้คุมงานสร้างของภาพยนตร์เฟรนไชส์โลกเวทมนตร์เรื่องนี้ นั่นทำให้เราจะไม่ได้เห็นเขากลับมาในภาพยนตร์เรื่องนี้แล้ว ทั้ง ๆ ที่บทบาทของกรินเดลวัลด์ที่ถูกปูทางเอาไว้จากภาค The Crimes of Grindelwald เตรียมก่อสงครามโลกเวทมนตร์ การถอนตัวของจอห์นนี เดปป์ในครั้งนี้จะเกิดความเปลี่ยนแปลงอะไรขึ้นบ้าง

 

 

    ล่าสุดเว็บไซต์ Indie Wire ได้เปิดเผยจดหมายถึงสื่อมวลชนจาก Warner Bros. ที่บอกเล่าอนาคตของตัวละครเกลเลิร์ต กรินเดลวัลด์ พร้อมทั้งเปิดเผยกำหนดฉายของภาพยนตร์เรื่อง Fantastic Beasts 3 ในจดหมายดังกล่าวนั้นระบุเอาไว้ว่า…

 

    “จอห์นนี เดปป์ ได้ถอนตัวออกจากเฟรนไชส์ the Fantastic Beasts แล้ว เราขอบคุณจอห์นนีสำหรับผลงานที่เขาสร้างให้กับภาพยนตร์ ในตอนนี้ Fantastic Beasts 3 ยังคงอยู่ในช่วงของการเตรียมงานสร้างและบทบาทของเกลเลิร์ต กรินเดลวัลด์ จะถูกเลือกตัวนักแสดงใหม่ ภาพยนตร์เรื่องนี้จะฉายทั่วโลกในโรงภาพยนตร์ช่วงซัมเมอร์ ปี 2022”

 

 

    เป็นที่ชัดเจนแล้วว่า ต่อจากนี้ เราจะไม่ได้เห็นจอห์นนี เดปป์ กลับมารับบทเกลเลิร์ต กรินเดลวัลด์อีกแล้ว และการตัดสินใจของวอร์เนอร์ บราเธอร์ส ก็คือการคัดเลือกนักแสดงคนใหม่ นั่นทำให้แฟน ๆ เริ่มคาดหวังว่า ให้โคลิน ฟาร์เรล กลับมารับบทนี้อีกครั้ง เหมือนกับที่เกิดขึ้นใน Fantastic Beasts and Where to find them ทั้งนี้ต้องมารอติดตามกันต่อไปว่าบทสรุปจะออกมาเป็นอย่างไร

 

Source: Screen Rant

สัตว์มหัศจรรย์ อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์

  • 15 November 2018
  • Adventure / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 134 นาที
15+