HIGHLIGHT CONTENT

อดใจรอหน่อยเหล่ามักเกิ้ล อีกหนึ่งปีกับการกลับมาของโลกเวทย์มนต์ Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald

  • 8,856
  • 20 พ.ย. 2017

 

อีกหนึ่งปีพบการกลับมาของโลกเวทมนตร์ใน Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald
15 พฤศจิกายน 2018 ในโรงภาพยนตร์

เมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน 2017 ได้มีการประกาศว่า อีก 1 ปีต่อจากนี้ ภาพยนตร์ภาคต่อของ Fantastic Beasts จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ และทาง Warner Bros. ก็ได้เผยชื่อภาคต่อออกมาเป็นที่เรียบร้อยในนาม  Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald หรือในชื่อไทย สัตว์มหัศจรรย์: อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์

 

แฟนคลับแฮร์รี่ พอตเตอร์ ไม่ว่าจะนักอ่านหรือจากภาพยนตร์คงเคยได้ยินเรื่องราวอาชญากรรมที่ถูกก่อโดยพ่อมดฝ่ายมืด เกลเลิร์ต กรินเดลวัลด์ กันมาบ้าง เขาถูกกล่าวถึงเป็นครั้งแรกในเรื่องราวของแฮร์รี่ พอตเตอร์ ในฐานะวายร้ายจากยุคของดัมเบิลดอร์ และเราได้รู้กันว่าเขาถูกไล่ออกจากสถาบันเดิร์มสแตรงก์จากข้อหาทำการทดลองประหลาดจนเป็นเหตุให้นักเรียนหลายคนได้รับบาดเจ็บปางตาย

 

Fantastic Beasts and Where to Find Them เป็นเรื่องราวหลังจากช่วงเวลานั้น และในปีแห่งการรุกรานแทรกแซง กรินเดลวัลด์เป็นเหตุให้เกิดความโกลาหลปกคลุมทวีปยุโรป เพิ่มชื่อเสียงในทางเลวร้ายจากการพยายามสร้างลำดับชั้นทางการปกครองเพื่อควบคุมผู้ไร้มนตร์คาถาทั้งหมด เขาถูกจับกุมได้ขณะปลอมตัวเป็นมือปราบมาร เพอร์ซิวาล เกรฟ และถูกคุมขังโดยมาคูซ่า

 

ในนิวยอร์ค กรินเดลวัลด์ได้ชักชวนเด็กหนุ่มนามครีเดนซ์ - ผู้มีพลังเวทมนตร์ที่ถูกเก็บกดจนถึงขั้นอันตรายเรียกว่าออบสครูรัส – และพยายามทำให้เขาระเบิดเวทมนตร์ออกมาเพื่อทำลายชุมชนของโน-แมจ อันเป็นจุดเริ่มต้นเล็กๆ ของ "อาชญากรรม" ที่เขาได้ลงมือ...

 

จากการแถลงของ Warner Bros.,  ในภาพยนตร์ภาคใหม่นี้ กรินเดลวัลด์(จอห์นนี่ เด็ปป์) ได้แหกคุกและรวมตัวกับผู้ติดตามของเขาเพื่อแผนการเลวร้ายในอนาคต ในภาคต่อ เราจะได้เห็นนิวท์ สคาร์มันเดอร์(เอ็ดดี้ เรดเมย์น)ได้รับความช่วยเหลือจาก อัลบัส ดัมเบิลดอร์ (จู๊ด ลอว์) เพื่อหาทางหยุดกรินเดลวัลด์อีกด้วย

 

ภาพหมู่รูปล่าสุดได้ถูกปล่อยออกมาพร้อมๆกันกับการประกาศชื่อภาพยนตร์ภาคต่อ ซึ่งแสดงให้เห็นภาพแรกของดัลเบิลดอร์และกรินเดลวัลด์ในชุดแดปเปอร์

 

เรายังได้เห็นภาพตัวละครหลักอย่าง นิวท์ สคาร์มันเดอร์, ทีน่า โกลด์สตีน พร้อมกับ ควีนี่ โกลด์สตีนในลุคผมทรงใหม่  และยังมีจาคอบ โควาลสกี้ ผู้ซึ่งทั้งหมดได้รับการยืนยันแล้วว่าจะกลับมาอย่างแน่นอน

 

และนี่คือตัวละครใหม่ที่เพิ่มเข้ามา: พี่ชายของนิวท์ (คัลลัม เทอร์เนอร์) และคู่หมั้นของเขา ลีต้า เลสแตรงก์ (โซอี้ คราวิทซ์) ผู้อยู่ในรูปหมู่ที่เผยให้เห็น

 

ครีเดนซ์ รับบทโดย เอซร่า มิลเลอร์ ก็ยืนยันแล้วว่าจะกลับมาเช่นกัน นอกจากนั้น ในรูปหมู่นี้ยังปรากฏภาพของตัวละครปริศนาที่รับบทโดย คลอเดีย คิม ซึ่งจะมารีบบทเป็นตัวละครที่ถูกเรียกในอีกชื่อหนึ่งว่า "มาเลดิกตัส": มนุษย์ผู้ต้องคำสาปที่สืบทอดผ่านทางสายเลือด ซึ่งทำให้พวกเขากลายเป็นอสุรกาย

 

ตัวละครอื่นๆจาก Fantastic Beasts and Where to Find Them เช่น เซราฟิน่า พิคเคอรี่ ประธานมาคูซ่า (คาร์เมน อีโจโก) ก็จะกลับมาปรากฏในการผจญภัยครั้งใหม่นี้ด้วยเช่นกัน

 

เช่นเดียวกับกรินเดลวัลด์และดัมเบิลดอร์ ชื่ออื่นๆ แฟนๆ แฮร์รี่ พอตเตอร์ ต่างคุ้นเคย ก็จะได้มีการปรากฏขึ้นในภาพยนตร์ภาคใหม่นี้ ทั้งยังรวมถึง นิโคลัม เฟลมเมล - ที่ถูกเอ่ยถึงครั้งแรกใน แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับศิลาอาถรรพ์ อีกด้วย

 

สำหรับลีตา เลสแตรงจ์ ที่ปรากฏในภาพยนตร์นั้น ก่อให้เกิดกระแสความสนใจในหมู่แฟนๆ ไม่น้อย เมื่อพบว่านามสกุลของหล่อนนั้นเหมือนกับตัวละครสำคัญตัวหนึ่งในภาพยนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ ผู้เสพความตายนาม เบลลาทริกซ์ เลสแตรงจ์

 

เจสสิก้า วิลเลียมส์ ผู้สื่อข่าว เดอะ เดลี่ โชว์ ก็จะปรากฏตัวในบทใหม่ที่ยังไม่มีใครทราบด้วยเช่นกัน โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มได้ในข่าวนี้ ( new cast here) https://www.pottermore.com

 

Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald หรือ สัตว์มหัศจรรย์: อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์ จะเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในนิวยอร์ค ปารีส และลอนดอน สถานที่ซึ่งเพิ่งเราจะได้เห็นความรักและภาพของความภักดีในช่วงเวลาที่แสนอึกทึกของโลกเวทมนตร์

 

เดวิด เยทส์ จะกลับมาเป็นผู้กำกับ Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald - สัตว์มหัศจรรย์: อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์ ซึ่งวางแผนว่าจะเข้าโรงในวันที่ 15 พฤศจิกายน 2018

ชมคลิปเปิดตัวนักแสดงและติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/fantasticbeastsmoviethailand/

 

สัตว์มหัศจรรย์ อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์

  • 15 November 2018
  • Adventure / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 134 นาที
15+