HIGHLIGHT CONTENT

บอนนี่ ไรท์ เผย ไม่อยากให้ หนัง แฮร์รี่ พอตเตอร์ ถูกรีเมคสร้างใหม่

  • 4,135
  • 06 ก.ค. 2021

ภาพยนตร์เวทมนตร์แฟนตาซีที่สร้างจากวรรณกรรมระดับตำนาน Harry Potter ยาวนานถึง 8 ภาค เติบโตมากับผู้คน ท่ามกลางกระแสลือหนาหูว่ามันกำลังจะถูกกลับมาทำใหม่ในรูปแบบทีวีซีรีส์ แม้จะมีการปฏิเสธจากทางสตูดิโอแล้วว่าข่าวนี้ไม่เป็นความจริง

ล่าสุด บอนนี่ ไรท์ นักแสดงผู้รับบทจินนี่ วิสลีย์ ซึ่งเป็นตัวละครที่เราเห็นกันตั้งแต่ภาคแรกจนภาคสุดท้าย ได้ออกมาเปิดเผยความรู้สึกว่า เธอไม่อยากให้หนังเรื่องนี้ถูกนำมาสร้างใหม่

“ฉันหวังว่าพวกเขาจะรักษามันไว้เหมือนเดิม ฉันคิดว่ามันเหมือนแคปซูลเวลา คุณเปิดมันและมันเปลี่ยนไป ทุกๆ อย่างให้ความรู้สึกแตกต่างออกไป... แน่นอนว่าฉันคิดถึงการเล่นจินนี่ แต่ฉันค่อนข้างชอบความคิดที่ว่ามันถูกรวมเข้ากับเจ็ดปีที่ฮอกวอตส์อย่างเหมาะสม .”

สำหรับงานสร้างภาพยนตร์ในจักรวาลเวทมนตร์ Warner Bros. ขยายเรื่องราวสู่ Fantastic Beasts 3 ซึ่งเป็นเหตุการณ์ก่อนหน้ายุคแฮร์รี่ พอตเตอร์ และข่าวอัพเดทล่าสุดหนังยังคงอยู่ระหว่างงานสร้างและเกิดความล่าช้าจากการแพร่ระบาดโควิด-19 ในประเทศอังกฤษ โดยได้ แมดส์ มิคเคลเซน นักแสดงชาวเดนมาร์ก มารับบท กรินเดลวัลด์คนใหม่แทนจอห์นนี่ เดปป์ ซึ่งเราต้องมาติดตามกันว่า เร็วๆนี้เราจะได้ชมกันเมื่อไหร่ อดใจรอและเก็บไม้กายสิทธิ์กันไว้ก่อน

 

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

สัตว์มหัศจรรย์ อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์

  • 15 November 2018
  • Adventure / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 134 นาที
15+