HIGHLIGHT CONTENT

Harry Potter ออกคอลเลคชั่นพิเศษครบรอบ 20 ปี เอาใจคอสะสมโลกเวทมนตร์

  • 3,774
  • 23 ส.ค. 2021

ในวาระครบรอบ 20 ปี ภาพยนตร์ชุดแฮร์รี่ พอตเตอร์ กับ ศิลาอาถรรพ์ ได้ออกชุดสะสมพิเศษ ที่มาพร้อมกับหนังทั้ง 8 ภาค ทำภาพออกมาใหม่ในเวอร์ชั่น4K รวมทั้งหมด 17 แผ่น มาในขบวนรถไฟ Hogwarts Express ซึ่งจะมีตั๋วรถไฟมาให้เราด้วย นอกจากนี้ยังมี บทบรรยายเบื้องหลังฉาก แฮร์รี่ พอตเตอร์ จำนวน 32 หน้า และมีคำบรรยายของผู้กำกับ  ข้อมูลเกี่ยวกับไอเท็มและสัตว์วิเศษแห่งโลกเวทมนตร์ ในราคา 139.99 บาท หรือราว 3700 บาท

หากย้อนกลับไป ในฤดูร้อนปี 1997 หนังสือชื่อ Harry Potter and the Sorcerer’s Stone โดยเจ เค โรว์ลิงนักเขียนซึ่งในเวลานั้นยังไม่เป็นที่รู้จัก ได้รับการตีพิมพ์เป็นครั้งแรกด้วยคำว่า “เธอเป็นพ่อมด แฮร์รี” หนังสือเล่มนี้ได้นำเราเข้าสู่อาณาจักรอันน่ามหัศจรรย์ซึ่งในไม่ช้าก็เป็นที่รู้จักกันในชื่อโลกเวทมนตร์ นับจากนั้นโลกของเราก็ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป ด้วยหนังสือขายดีเจ็ดเล่มและหนังทำเงินแปดเรื่อง คนหลายล้านคนทั่วโลกต่างหลงใหลในเรื่องราวของแฮร์รี พอตเตอร์และผองเพื่อนซึ่งกำลังเติบโตเรียนรู้และได้นำเราไปสู่การผจญภัยอันมหัศจรรย์และน่าตื่นเต้น ตัวละครที่หลายคนชื่นชอบอย่างแฮร์รี เฮอร์ไมโอนี ดัมเบิลดอร์ และแม้กระทั่ง “คนที่ไม่ควรเอ่ยนาม” กลายเป็นบุคคลสำคัญแห่งยุค

ขณะที่คำศัพท์อย่างมักเกิ้ล ควิดดิตช์ และฮ็อกวอร์ตส์ ก็ได้บรรจุอยู่ในคลังคำทางวัฒนธรรมของเรา หลังจากหนังสือที่สร้างประวัติศาสตร์เล่มแรกของเจ โค โรว์ลิง ออกมาได้เกือบสองทศวรรษ ผู้ชมจะได้หวนกลับสู่โลกเวทมนตร์อีกครั้งในยุคใหม่แห่งความมหัศจรรย์ใน Fantastic Beasts ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างงานสร้างภาค 3

สัตว์มหัศจรรย์ อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์

  • 15 November 2018
  • Adventure / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 134 นาที
15+