HIGHLIGHT CONTENT

โซอี้ ซัลดานา เผยความรู้สึกหลังได้ดู Avatar: The Way of Water ที่เสร็จสมบูรณ์แล้ว

  • 895
  • 30 พ.ย. 2022

 

 

โซอี้ ซัลดานา เผยความรู้สึกหลังได้ดู

Avatar: The Way of Water ที่เสร็จสมบูรณ์แล้ว

 

Avatar: The Way of Water หนึ่งในโปรเจ็คต์ภาพยนตร์ที่ทั่วโลกรอคอย จากภาพยนตร์ภาคแรกที่เล่าเรื่องราวของชาวต่างดาวที่ต้องรับมือกับการรุกราน พาเราไปรู้จักวัฒนธรรม และการต่อสู้เพื่อปกป้องบ้านเกิดของพวกเขา แต่ในภาคต่อนี้เลือกจะเล่าประเด็นที่เล็กลงมา แต่เข้าถึงได้ทุกคนบนโลก นั่นคือ เรื่องราวความสัมพันธ์ของครอบครัว ซึ่งเราจะได้เห็นจากตัวอย่างของภาพยนตร์ที่ถ่ายทอดออกมา ทำให้เราพอจะสัมผัสได้ว่า งานนี้ได้มีน้ำตาเกิดขึ้นแน่ ๆ

 

ล่าสุด โซอี้ ซัลดานา ได้ออกมาเล่าความรู้สึกของเธอในรายการ The Tonight Show with Jimmy Fallon หลังจากที่เธอได้มีโอกาสดู Avatar: The Way of Water ฉบับสมบูรณ์เอาไว้ว่า...

 

“ฉันยังประมวลผลอยู่เลยค่ะ มันสะเทือนใจมากเลย ฉันเซอร์ไพร์สมากเลยนะคะที่ดูจบแล้วขนตาของฉันมันยังไม่หลุดออกมา ฉันแบบ...ร้องไห้สะอึกสะอื้นเลยล่ะค่ะ มันพิเศษมากเลยจริง ๆ ฉันบอกใบ้คุณได้นิดนึงนะคะ...มันเกี่ยวกับน้ำค่ะ!”

 

 

อย่างที่บอกว่าภาคต่อครั้งนี้เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความสัมพันธ์ในครอบครัว มันย่อมง่ายต่อการสร้างโมเมนต์ที่จะทำให้เรารู้สึกสะเทือนใจ แต่เรื่องราวจะดำเนินออกไปอย่างไรนั้นคือสิ่งที่เราต้องไปหาคำตอบกันในเรื่อง เพราะนอกเหนือจากเรื่องนี้แล้ว ในหนังยังมีเรื่องราวสงครามระหว่างมนุษย์กับชาวนาวีอีกด้วย น่าสนใจทีเดียวว่าจะมีอะไรรอเราอยู่บ้าง

 

Avatar: The Way of Water วางกำหนดฉายไว้ 14 ธันวาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง