HIGHLIGHT CONTENT

หืม...เอางี้เลย?? Edge of Tomorrow ได้ชื่อภาคต่อแล้ว และเอมิลี บลันท์จะกลับมาแน่นอน!!

  • 50,633
  • 11 พฤษภาคม 2017

 

หืม...เอางี้เลย?? Edge of Tomorrow ได้ชื่อภาคต่อแล้ว และเอมิลี บลันท์จะกลับมาแน่นอน!!

 

ย้อนกลับไปเมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว เราได้รับข่าวคราวล่าสุดว่าภาพยนตร์สงครามเวียนว่ายตายเกิดอย่าง Edge of Tomorrow มีภาคต่ออย่างแน่นอน ถึงแม้ว่าเราจะยังไม่ได้รับข่าวคราวเกี่ยวกับกระบวนการสร้างของภาพยนตร์เรื่องนี้ แต่ล่าสุดผู้กำกับก็ได้ออกมาให้ข้อมูลเกี่ยวกับภาคต่อไว้ว่า...

 

 

“พวกเรามีเรื่องราวที่สุดยอดมาก! มันเจ๋งสุดๆ! มันจะเยี่ยมกว่าภาคแรกอย่างแน่นอน แต่ผมรักภาคแรกนะ เราจะเรียก(ภาคต่อ)นี้ว่า เกิด ตาย อีกครั้ง และอีกครั้ง (Live Die Repeat and Repeat) ทั้งทอม ครูซ และ เอมิลี บลันท์ต่างก็ตื่นเต้นกับมัน แต่คำถามที่ใหญ่ที่สุดตอนนี้ก็คือ เราจะสามารถเริ่มมันได้เมื่อไร”

 

ทอม ครูซได้เปิดเผยในเดือนกรกฎาคมปี 2015 ว่าเขาได้ให้ความสำคัญเกี่ยวกับภาคต่อของ Edge of Tomorrow มากๆ และมีรายงานว่าเมื่อเมษายนที่ผ่านมา ผู้เขียนบทของภาพยนตร์เรื่องนี้ทั้ง Joe Shrapnel และ Anna Waterhouse ได้เดินทางมาเพื่อเริ่มร่างบทเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ยังไม่ได้รับการยืนยันว่าเนื้อเรื่องจะเน้นไปที่ตัวของทอม ครูซ หรือจะเป็นเรื่องราวรอบๆตัวพวกเขาแทน แต่อย่างไรก็ตามสิ่งที่ยืนยันในตอนนี้ก็คือทั้งทอม ครูซ และเอมิลี บลันท์จะกลับมารับบทต่อในภาพยนตร์เรื่องนี้ต่ออย่างแน่นอน แต่สำหรับใครที่คิดถึงผลงานของทอม ครูซแล้วละก็ เราจะได้พบกับเขาในการล้างอาถรรพ์ตำนานใหม่ของมัมมี่ใน The Mummy กำหนดฉาย 8 มิถุนายนนี้

 

 

ที่มา: http://movieweb.com/edge-of-tomorrow-2-live-die-repeat-emily-blunt-cast/

เดอะ มัมมี่

  • 07 June 2017
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 110 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง