HIGHLIGHT CONTENT

เนียนสุดๆ เฉลย Easter Egg เชื่อม Inside Out ถึง The Good Dinosaur

  • 11,458
  • 17 พ.ย. 2015

เนียนสุดๆ เฉลย Easter Egg เชื่อม Inside Out
ถึง The Good Dinosaur 

 

 

จากการประสบความสำเร็จของ Inside Out ภาพยนตร์อนิเมชั่นจาก PIXAR ที่ได้คะแนนวิจารณ์และเสียงชื่นชมอย่างท่วมท้นเมื่อกลางปีที่ผ่านมา ซึ่งคราวนี้มาถึงคิวฉายของอนิเมชั่นย้อนยุคจูราสสิค ใน The Good Dinosaur ที่มีกำหนดฉายในไทย 26 พฤศจิกายนนี้

ก่อนจะไปชมความน่ารักของเจ้าไดโนเสาร์คอยาว เราขอพาไปค้นหา  Easter Egg ปริศนาที่เชื่อมโยงจาก Inside Out  สู่ The Good Dinosaur ที่ถูกซ่อนไว้ ชนิดที่ผู้ชมหลายคนอาจจะคาดไม่ถึงเลยทีเดียว โดยมันเป็นฉากที่ไรลีย์รู้สึกผิดหวังกับพิซซ่าที่เต็มไปด้วยผักของซานฟรานซิสโก ซึ่ง จอย ได้เปลี่ยนภาพในหัวของไรลีย์ให้หวนนึกถึงความสุขในช่วงที่กำลังย้ายบ้าน ระหว่างทางครอบครัวของเธอได้แวะถ่ายรูปกับ รูปปั้นไดโนเสาร์ สไตราโคซอรัส ขนาดใหญ่ ซึ่งเป็นเรื่องที่น่าบังเอิญเพราะเจ้าไดโนเสาร์ตัวนั้นกลับไปปรากฎในตัวอย่างของ The Good Dinosaur ด้วย 

 

 

ทั้งนี้ Easter Egg ไม่ได้รับการยืนยันหรือประกาศออกมาอย่างเป็นทางการ แต่แฟนคลับดิสนีย์หลายคนฟันธงว่ามันมีความเชื่อมโยงกันอย่างแน่นอนเพราะก่อนหน้านี้ ตุ๊กตาปลานีโม เคยไปโผล่ใน Monster inc. และบางฉากจาก Inside Out ก็เข้าไปเชื่อมโยงไปกับ Toy Story มันจึงไม่ยากเลยที่เจ้าพ่อ  Easter Egg  อย่างพิกซาร์ จะละเลยปริศนาที่นำพาไปสู่ผลงานใหม่ 
 

 

 

เตรียมพบกับการผจญภัยสุดประทับใจของ 1 มนุษย์และไดโนเสาร์คอยาวใน  The Good Dinosaur 
จะเป็นอย่างไรหากดาวหางไม่ได้ชนโลก
เช็ครอบและข้อมูลหนังที่นี่ >>> http://www.majorcineplex.com/movie/The-Good-Dinosaur

มหัศจรรย์อารมณ์อลเวง

  • 12 August 2015
  • Adventure / แอนิเมชัน / ตลก / ชีวิต /
  • 102 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง