HIGHLIGHT CONTENT

แรงใช่เล่น! รายได้ต่อเนื่อง Dune ในต่างประเทศ ปังทะลุ $75 ล้าน

  • 2,426
  • 28 ก.ย. 2021

 

 

แรงใช่เล่น! รายได้ต่อเนื่อง Dune

ในต่างประเทศ ปังทะลุ $75 ล้าน

 

อุตสาหกรรมภาพยนตร์ทั่วโลกกำลังค่อย ๆ ฟื้นฟูกลับมาแล้ว บรรยากาศและมนต์เสน่ห์ของโรงภาพยนตร์กำลังจะกลับมาอีกครั้ง และเพื่อต้อนรับในเรื่องนี้ แน่นอนว่าภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์คือสิ่งที่ไม่ควรพลาด หนึ่งในนั้นคือภาพยนตร์เรื่อง Dune มหากาพย์เรื่องราวที่ยิ่งใหญ่ไม่แพ้ Star Wars ล่าสุดได้ฉายไปแล้วในตลาดต่างประเทศ และกระแสตอบรับของภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ออกมาดีไม่หยอกเลยทีเดียว

 

เปิดเผยจากเว็บไซต์ Deadline ภาพยนตร์เรื่อง Dune ได้เพิ่มจำนวนโรงภาพยนตร์ที่เข้าฉายอีกกว่า 32 โรงภาพยนตร์ในต่างประเทศในช่วงสุดสัปดาห์นี้ ทำให้สามารถเก็บรายได้เพิ่มไปอีก $26.3 ล้าน ซึ่งน้อยลงจากสัปดาห์ก่อนเพียง 32% เท่านั้น นั่นทำให้ตอนนี้ภาพยนตร์เรื่องนี้สามารถทำรายได้ไปแล้วกว่า 76.5 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ ซึง Dune ได้กลายเป็น ภาพยนตร์อันดับ 1 ในประเทศรัสเซีย, ฝรั่งเศส, เยอรมนี, อิตาลี และสเปน

 

 

โดยภาพยนตร์เรื่อง Dune วางกำหนดฉายในประเทศสหรัฐอเมริกาเอาไว้ในช่วงเดือนหน้านี้ ซึ่งคาดว่าจะสามารถกวาดรายได้อีกไม่น้อย เพราะกระแสคำชื่นชมของบรรดานักวิจารณ์ที่เกิดขึ้นผ่านงานเทศกาลภาพยนตร์ต่าง ๆ ก็ออกมาในแง่บวก เหลือเพียงแค่ผู้ชมเท่านั้นว่าจะให้การตอบรับอย่างไร ซึ่งในประเทศไทยนั้น Dune ได้วางกำหนดฉายไว้ในเดือนหน้าเช่นกัน กับวันที่ 21 ตุลาคมนี้

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง