HIGHLIGHT CONTENT

DUNE ปล่อยภาพเบื้องหลัง ทิโมธี ชาลาเมต์ ฝึกฝนสู่บท พอล อาทรีเดส

  • 2,492
  • 18 ส.ค. 2021

Dune ปล่อยภาพเบื้องหลังการถ่ายทำ เผยให้เห็นการฝึกฝนของ ทิโมธี ชาลาเมต์ นักแสดงนำของเรื่องกำลังฝึกฝนการแสดงอยู่กับผู้กำกับเดวิส วิลล์เนิฟ รวมถึงมีภาพฉากท่ามกลางภูมิประเทศที่แปลกตาคล้ายดาวกลางทะเลทรายด้วย และนักแสดงขั้นนำอีกเพียบร่วมฉากนี้ด้วย

 

สำหรับเรื่องนี้ ทิโมธี ชาลาเมต์ รับบทเป็น พอล อาทรีเดส เด็กหนุ่มอัจฉริยะเจ้าของพรสวรรค์ลำค่าที่เกิดมาพร้อมกับโชคชะตาอันยิ่งใหญ่เกินกว่าจะหยั่งถึง เขาต้องเดินทางไปยังดาวเคราะห์ที่อันตรายที่สุดในจักรวาลเพื่อปกป้องอนาคตของครอบครัวและผู้คนของเขาจากการรุกรานของกองทัพชั่วร้ายผู้สร้างความขัดแย้งไปทั่งทุกสารทิศ เพราะต้องการแย่งชิงทรัพยากรที่ล้ำค่าที่สุดที่เคยมีมา นั่นก็คือเครื่องเทศที่มีสรรพคุณวิเศษ สามารถดึงพลังซ่อนเร้นในตัวมนุษยชาติออกมาได้ แต่ศึกครั้งนี้มีเพียงผู้เอาชนะความกลัวเท่านั้นที่อยู่รอด!

DUNE เป็นโปรเจคที่รวมนักแสดงชั้นนำไว้เพียบ ทั้ง รีเบ็คก้า เฟอร์กูสัน , ออสการ์ ไอแซก , จอช โบรลิน , สเตลแลน สการ์สการ์ด , เดฟ บาทิสต้า สตีเฟ่น แมคคินลี เฮนเดอร์สัน (“Fences,” “Lady Bird”), เซนเดย์อา , ชาง เชน , เดวิด แดสท์มัลแชน ), ชารอน ดันแคน-บรูว์สเตอร์ ร่วมกับผู้เข้าชิงออสการ์ ชาร์ลอตต์ แรมพลิง , เจสัน โมมัว , และเจ้าของรางวัลออสการ์ ฮาเวียร์ บาร์เด็ม

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง