HIGHLIGHT CONTENT

DUNE อยากสร้างเป็นหนังไตรภาค เพื่อสมเกียรติเรื่องราวการเดินทางสุดยิ่งใหญ่

  • 1,604
  • 29 ต.ค. 2021

เดอนี วีลเนิฟว์ ผู้กำกับภาพยนตร์ DUNE ได้เปิดเผยเกี่ยวกับการเดินทางของมหากาพย์หนังสงครามดวงดาวจักรวาลเรื่องนี้ว่า เขาอยากสร้างให้เป็นหนังไตรภาค  ซึ่งล่าสุดโปรเจคภาคต่อ DUNE Part2 ได้รับไฟเขียวให้เดินหน้าสร้างต่อแล้ว  โดยเขาเผยว่า

“ผมนึกภาพหนังไตรภาคมาโดยตลอด มันไม่ใช่ว่าผมต้องการทำหนังแฟรนไชส์ ​​แต่นี่คือ  Duneและ  Dune  เป็นเรื่องราวที่ยิ่งใหญ่ เพื่อเป็นเกียรติแก่มัน ผมคิดว่า ต้องมีหนังอย่างน้อยสามภาค นั่นคือสิ่งที่ผมใฝ่ฝัน การได้ติดตามพอล อเทรดิส ไปเรื่อยๆ มันเป็นการเล่าเรื่องที่ดี และหนังสือ Dune มีตั้ง 6 เล่ม  ดังนั้นผมไม่รู้ว่าบางเล่มจะดัดแปลงให้เป็นหนังได้อย่างไร ทีละอย่าง ถ้าผมมีโอกาสได้ทำ  Dune: Part Two  และ  Dune Messiah มันเปรียบเหมือนการได้รับพรที่สมหวังเลยที่เดียว ” 

“Dune” เป็นตำนานการเดินทางสุดระทึกของวีรบุรุษ โดยเล่าเรื่องราวของพอล อะเทรดีส ชายหนุ่มผู้ปราดเปรื่องเปี่ยมพรสวรรค์ที่ถือกำเนิดมาเพื่อโชคชะตาอันยิ่งใหญ่เกินกว่าที่ตนเองจะจินตนาการ เขาต้องเดินทางไปยังดวงดาวที่อันตรายที่สุดในจักรวาลเพื่อปกป้องอนาคตของตระกูลและผู้คนของตน เมื่อเหล่าผู้ประสงค์ร้ายได้สุมไฟความขัดแย้งเพื่อแย่งชิงทรัพยากรล้ำค่าซึ่งมีอยู่เฉพาะบนดาวดวงนี้และจะช่วยปลดปล่อยศักยภาพสูงสุดของมนุษย์ มีเพียงผู้ที่เอาชนะความกลัวของตนเท่านั้นที่จะอยู่รอด 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง