HIGHLIGHT CONTENT

2 คลิปเบื้องหลังกว่าจะมาเป็นแต่ตัวละครในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ "Dune - ดูน"

  • 1,466
  • 11 ต.ค. 2021

 

 

2 คลิปเบื้องหลังกว่าจะมาเป็นแต่ตัวละคร

ในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ "Dune - ดูน"

21 ตุลาคมนี้ ไปพิสูจน์ได้ในโรงภาพยนตร์

 

ก่อนที่จะไปพบกับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่หลายคนรอคอย กับการเดินทางผจญภัยไปในโลกกว้างพร้อมกับโชคชะตาอันยิ่งใหญ่ “Dune – ดูน” มารับชม 2 คลิปเบื้องหลังกว่าจะมาเป็นแต่ตัวละครพร้อมด้วยการเปิดใจของ ฮานส์ ซิมเมอร์ (Hans Zimmer) นักแต่งเพลง นักแต่งดนตรีประกอบภาพยนตร์ที่ฝากผลงานระดับท๊อปไว้อย่างมากมาย ออกมาเปิดใจถึง ความฝันอันยิ่งใหญ่ของตัวเขาคือ "การทำสกอร์ให้กับภาพยนตร์เรื่อง Dune" เตรียมตัวกันให้พร้อม ไปพิสูจน์ด้วยตัวคุณเองได้ 21 ตุลาคมนี้ทุกโรงภาพยนตร์

 

"Dune - ดูน" เล่าเรื่องราวของ พอล อาทรีเดส เด็กหนุ่มอัจฉริยะเจ้าของพรสวรรค์ล้ำค่าที่เกิดมาพร้อมกับโชคชะตาอันยิ่งใหญ่เกินกว่าจะหยั่งถึง เขาต้องเดินทางไปยังดาวเคราะห์ที่อันตรายที่สุดในจักรวาลเพื่อปกป้องอนาคตของครอบครัวและผู้คนของเขาจากการรุกรานของกองทัพชั่วร้ายผู้สร้างความขัดแย้งไปทั่วทุกสารทิศ เพราะต้องการแย่งชิงทรัพยากรที่ล้ำค่าที่สุดที่เคยมีมา นั่นก็คือเครื่องเทศที่มีสรรพคุณวิเศษ สามารถดึงพลังซ่อนเร้นในตัวมนุษยชาติออกมาได้ แต่ศึกครั้งนี้มีเพียงผู้เอาชนะความกลัวเท่านั้นที่อยู่รอด

 

นำแสดงโดย ทิโมธี ชาลาเมต์, รีเบ็คก้า เฟอร์กูสัน, ออสการ์ ไอแซค, จอช โบรลิน, สเตลแลน สการ์สการ์ด, เดฟ บอทิสตา, สตีเฟ่น แมคคินลีย์ เฮนเดอร์สัน, เซนเดย์อา, จาง เจิ้น, เดวิด แดสท์มัลแชน, ชารอน ดันแคน-บรูว์สเตอร์, ชาร์ลอตต์ แรมพลิง, เจสัน โมโมอา และฮาเวียร์ บาร์เด็ม

 

 

Dune - Celestial Sounds Featurette (ซับไทย)

 

Dune - The Royal Houses Featurette (ซับไทย)

 

ถึงเวลากำเนิดตำนานครั้งยิ่งใหญ่

"Dune ดูน"  เข้าฉาย 21 ตุลาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/DuneMovieThailand

#DuneMovie #ดูน

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง