HIGHLIGHT CONTENT

DUNE 2 เดินหน้าเขียนบทภาพยนตร์ สานต่อมหากาพย์การผจญภัยแห่งดวงดาว

  • 8,255
  • 18 ส.ค. 2021

“Dune - ดูน” ภาพยนตร์ดัดแปลงจากนิยายขายดีชื่อเดียวกันของ แฟรงค์ เฮอร์เบิร์ต เป็นการรวมนักแสดงชั้นนำเตรียมพร้อมสู่การผจญภัยดาวอันเวิ้งว้าง นี่จะเป็นหนังมหากาพย์อีกหนึ่งเรื่องที่น่าติดตาม ซึ่งล่าสุด เดวิส วิลล์เนิฟ  ผู้กำกับภาพยนตร์ DUNE เล่าถึงความคืบหน้าของหนังในพาร์ทที่2 ซึ่งขณะนี้อยู่ในช่วงของการเขียนบทภาพยนตร์ แม้หนังภาคต่อยังไม่ได้ประกาศไฟเขียวงานสร้างอย่างเป็นทางการ โดยเขาเผยความรู้สึกว่า

“ตอนนี้ผมกำลังเขียนบทหนังในพาร์ทสอง และรู้สึกเหมือนอายุแปดขวบอีกครั้ง นั่นไม่ใช่เรื่องแปลก  มันเป็นครั้งแรกที่ผมได้สัมผัสประสบการณ์นี้เมื่อได้ดูหนังเรื่องหนึ่ง  และผมมีความสุขอย่างมาก แล้วผมก็พูดว่า 'ขอบคุณ ชีวิต ที่อนุญาตให้ผมนำสิ่งนั้นมาสู่หน้าจอภาพยนตร์'  ”

เรื่องราวของ พอล อาทรีเดส เด็กหนุ่มอัจฉริยะเจ้าของพรสวรรค์ลำค่าที่เกิดมาพร้อมกับโชคชะตาอันยิ่งใหญ่เกินกว่าจะหยั่งถึง เขาต้องเดินทางไปยังดาวเคราะห์ที่อันตรายที่สุดในจักรวาลเพื่อปกป้องอนาคตของครอบครัวและผู้คนของเขาจากการรุกรานของกองทัพชั่วร้ายผู้สร้างความขัดแย้งไปทั่งทุกสารทิศ เพราะต้องการแย่งชิงทรัพยากรที่ล้ำค่าที่สุดที่เคยมีมา นั่นก็คือเครื่องเทศที่มีสรรพคุณวิเศษ สามารถดึงพลังซ่อนเร้นในตัวมนุษยชาติออกมาได้ แต่ศึกครั้งนี้มีเพียงผู้เอาชนะความกลัวเท่านั้นที่อยู่รอด!

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง