HIGHLIGHT CONTENT

แง้ม Doctor Strange 2 ซ่อนวายร้ายตัวจริงที่ปั่นป่วนมัลติเวิร์ส

  • 1,331
  • 01 เม.ย. 2022

 

 

โรงหนังฟิลิปปินส์ เผยเรื่องย่อ Doctor Strange 2

ซ่อนวายร้ายตัวจริงที่ปั่นป่วนมัลติเวิร์ส

 

ข้ามไปดูกำหนดฉายของบรรดาภาพยนตร์ที่เข้าฉายในเดือนพฤษภาคม คงไม่มีเรื่องไหนที่จะทำให้เราตื่นเต้นไปได้มากกว่า Doctor Strange in the Multiverse of Madness อีกแล้ว ด้วยเรื่องราวที่ถูกปูทางมาตั้งแต่ Spider-Man: No Way Home ผลพวงจากการไปยุ่มย่ามกับมัลติเวิร์ส กำลังจะทำให้พหุจักรวาลแห่ง MCU ปั่นป่วนอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน ความยุ่งเหยิงนั้นกำลังจะถูกผลักดันให้โกลาหลขั้นสุดแล้วในภาพยนตร์เรื่องนี้ แต่หนึ่งคำถามที่แฟน ๆ สงสัยและคาใจกันตลอดมาตั้งแต่ตัวอย่างถูกปล่อยก็คือ ใครคือวายร้ายของภาพยนตร์เรื่องนี้

 

ล่าสุด โรงภาพยนตร์ SM Cinemas ของประเทศฟิลิปปินส์ ก็ได้ระบุเรื่องย่อของภาพยนตร์ Doctor Strange in the Multiverse of Madness ที่ดูเหมือนจะเปิดเผยวายร้ายที่ทีมฮีโร่ของเราต้องเผชิญหน้า พวกเขาระบุเอาไว้ว่า...

 

ด็อกเตอร์สตีเฟน สเตรนจ์ ได้ร่ายเวทมนตร์ต้องห้ามในการเปิดประตูสู่มัลติเวิร์ส ร่วมถึงตัวตนในโลกคู่ขนานของเขา ก็ได้สร้างภัยพิบัติร้ายแรงที่แสนยิ่งใหญ่ต่อมนุษยชาติ จนมันอาจจะเกินกว่ากำลังของสเตรนจ์, หว่อง และวานด้า แม็กซิมอฟฟ์รับมือไหว

 

 

จากเรื่องย่อนี้ดูเหมือนว่า ตัวการร้ายของเรื่องจะเป็นตัวตนจากอีกโลกหนึ่งของหมอแปลกของเรา แต่จะใช่แน่เหรอ? นอกจากนั้นแล้วในเรื่องย่อนี้ยังไม่มีการพูดถึงตัวละครที่คาดว่าจะมีบทบาทสำคัญอย่าง อเมริกา ชาเวซ คนที่ผู้กำกับแซม ไรมี่ เปิดเผยแล้วว่าจะเป็นผู้มาทำให้ ดร.สเตรนจ์ ของเราเข้าใจมัลติเวิร์สมากขึ้น นอกจากนั้นแล้วยังไม่มีการพูดถึงทีมฮีโร่หัวกะทิอย่าง อิลลูมินาติด้วย หรือพวกเขาจะไม่ได้ปรากฏตัวมาจริง ๆ ในเรื่องนี้ มารอดูกันดีกว่าว่าท้ายที่สุดแล้วมันจะออกมาเป็นอย่างไร Doctor Strange in the Multiverse of Madness วางกำหนดฉายไว้ 4 พฤษภาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

จอมเวทย์มหากาฬ ในมัลติเวิร์สมหาภัย

  • 04 May 2022
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 126 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง